Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh muốn kết hôn tại Anh

Mai (Theo B.M.International)-Thứ ba, ngày 11/06/2013 07:05 GMT+7

Mila và Ashton Kutcher (Ảnh: Nydailynews)

 Mila Kunis - người được bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2013- hiện đang ở London để quay bộ phim mới. Cô và bạn trai - nam diễn viên Ashton Kutcher, được cho là đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại đây.

Một nguồn tin nói với tờ Daily Star: "Mila và Ashton cảm thấy yêu nước Anh. Họ muốn kết hôn sớm nhất có thể bởi vì cả hai đều muốn bắt đầu cuộc sống gia đình".

Cũng theo nguồn tin, Mila Kunis đã tìm được địa điểm nơi cô muốn đám cưới diễn ra cũng như ý tưởng về đám cưới: "Nơi đầu tiên Mila nghĩ đến là Stonehenge nhưng họ cũng đang xem xét Royal Pavilion ở Brighton. Mila yêu ý tưởng về một ngôi nhà trang trọng hay một điều gì đó kiểu miền quê nước Anh".

Mặc dù các địa điểm cho ngày trọng đại được cặp đôi để mắt đến đều khá xa hoa, tuy nhiên, trên thực tế, cả Mila và Ashton chỉ muốn đám cưới diễn ra nhỏ gọn và hoàn toàn riêng tư. Khách mời sẽ chỉ là những người cực kỳ thân thiết với cả hai.

Nguồn tin khẳng định với Daily Star: "Mặc dù các địa điểm có thể gây chú ý của mọi người nhưng đám cưới sẽ rất kín đáo. Sẽ chỉ có Ashton, Mila và một vài người bạn của gia đình".

Mặc dù cả hai chưa chính thức thông báo việc đính hôn, tuy nhiên, mối quan hệ của họ dường như đang diễn biến khá tốt đẹp. Vài tuần trước, Mila đã giới thiệu Ashton với bố mẹ khi cả hai tới thăm cô tại Anh và cuối tháng 5. Mila hiện đang quay bộ phim Jupiter Ascending tại đây.

Trước khi gắn bó với Ashton Kutcher, Mila Kunis từng có mối quan hệ dài 8 năm với ngôi sao phim Ở nhà một mình - nam diễn viên Macaulay Culkin. Trong khi đó, Ashton cũng từng có 7 năm đời sống hôn nhân với nữ diễn viên Demi Moore, người lớn hơn anh 15 tuổi. Cả hai chính thức tuyên bố ly hôn vào tháng 11/2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước