Quách Phú Thành có mỹ nhân mới?

Mai (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 19/03/2013 17:37 GMT+7

(Ảnh: Longines)

 Với hình ảnh nóng bỏng, nữ diễn viên Cù Vân Huệ luôn là "thỏi nam châm" đối với khán giả. Cô cũng đang được cho là kẻ đánh cắp trái tim của một trong Tứ đại Thiên vương danh tiếng Hong Kong, Quách Phú Thành.

Hôm qua (18/3), nhiều trang thông tin của Hong Kong đưa tin nam ca sĩ kiêm diễn viên 47 tuổi Quách Phú Thành đã bị người đẹp 29 tuổi Cù Vân Huệ - người từng chiến thắng giải Hoa hậu Trung Quốc Toronto 2008 và Hoa hậu thế giới người Trung Quốc 2009, đánh cắp trái tim. Theo những thông tin này, cặp đôi đã bí mật hẹn hò được 5 tháng.

Cù Vân Huệ và Quách Phú Thành gặp nhau vào tháng 10 năm ngoái khi đóng cặp trong chương trình thương mại PCCW TV. Trong quá trình làm việc chung, nam ca sĩ kiêm diễn viên họ Quách và Cù Vân Huệ tỏ ra khá thân thiết, họ thường xuyên cười nói và trò chuyện với nhau.

Thời điểm đó, khi được hỏi về những trải nghiệm khi làm việc chung với Thiên vương đình đám xứ Cảng thơm, người đẹp 29 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ rằng anh ấy lạnh lùng, nhưng tôi đã lầm. Tôi thích những người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong hài hước”.

Thông tin Cù Vân Huệ hẹn hò bí mật với một trong Tứ đại Thiên vương được phát tán khi vào sáng ngày 9/3, một người hàng xóm của cô chứng kiến cảnh diễn viên 47 tuổi đi ra từ tòa nhà của Cù Vân Huệ và bước vào chiếc xe thể thao Porche GT3 mang biển số GG911 của anh. Nguồn tin này cho biết Quách Phú Thành đã đến thăm người đẹp vào đêm trước.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là những lời đồn thổi. Hiện tại chưa có bất kỳ sự phản hồi nào từ những người trong cuộc về thông tin này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước