Robert Pattinson bị phụ bạc lần nữa?

Mai (Theo B.I.International)-Thứ năm, ngày 23/05/2013 07:14 GMT+7

Robert và Kristen tại lễ hội âm nhạc Coachella 2013 (Ảnh: Mirror)

 Robert Pattinson đã rời đi trong tức giận sau khi phát hiện ra tin nhắn của Rupert Saunders trong điện thoại của Kristen Stewart - bạn gái kiêm bạn diễn trong phim Chạng vạng. Rupert chính là nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ của họ lần đầu tiên vào tháng 7 năm ngoái.

Tuần qua, nhiều tờ báo trên thế giới đã đưa tin về việc chia tay lần nữa của cặp ngôi sao phim Chạng vạng - Robert Pattinson và Kristen Stewart. Mặc dù cả hai chưa chính thức thừa nhận sự đổ vỡ nhưng dường như lần này, tin đồn không chỉ còn là tin đồn. Họ lại đường ai nấy đi.

Kể từ sau lần ngoại tình chóng vánh với đạo diễn Rupert Saunders vào năm trước, dù Robert đã tha thứ và đồng ý quay trở lại với Kristen nhưng theo nhiều nguồn tin thân cận, mối quan hệ của cặp đôi này luôn trong tình trạng căng thẳng, họ thường xuyên có những cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, tình cảm của Robert và Kristen được cho là đã nồng nàn trở lại sau 2 tháng xa nhau, khi Robert sang Australia đóng phim.

Nhưng, sự việc có vẻ đã không được êm đẹp như mong muốn, họ lại chia tay lần nữa vào đúng ngày sinh nhật của Robert Pattinson, 13/5. Lý do của lần chia tay này vẫn liên quan tới Rupert Saunders - đạo diễn của phim Bạch Tuyết và thợ săn. Theo thông tin, trái tim của nam diễn viên người Anh đã tan vỡ lần nữa khi vào đúng buổi sáng sinh nhật, anh đã tìm thấy những dòng tin nhắn của Rupert trong điện thoại của bạn gái.

Theo nguồn tin của tờ The Sun: "Rob nhìn vào điện thoại của Kris vào sáng sinh nhật của mình, anh ấy muốn chụp một bức ảnh gì đó khi cô ấy đang tắm. Rồi đột nhiên tin nhắn nhấp nháy và đó không phải là điều Rob muốn thấy".

Theo nguồn tin của tờ này, Robert đã bỏ đi ngay lập tức sau khi nhìn thấy tin nhắn bất chấp lời van xin của Kristen. Robert thậm chí nói Kristen đừng đến bữa tiệc sinh nhật của anh vào tối hôm đó. Robert đã quyết định kết thúc mối quan hệ kéo dài 4 năm và nói Kristen hãy để anh một mình.

"Anh ấy cực kỳ tức giận và khó chịu. Không phải vấn đề cô ấy đã gọi hoặc nhắn tin bao nhiêu lần, những người bạn nói thế là đã đủ với anh ấy" - nguồn tin của The Sun nói tiếp- "Sau mọi chuyện đã xảy ra và những tổn thương cô ấy gây ra, anh ấy chỉ đơn giản là không thể tin tưởng Kris".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước