Sau scandal, Reese Witherspoon hủy lịch nhiều show truyền hình

T.P (Theo Washington Post)-Thứ ba, ngày 23/04/2013 11:52 GMT+7

Sau khi bị cảnh sát tạm giữ cuối tuần trước vì tội gây rối, nữ diễn viên Reese Witherspoon đã quyết định hủy lịch với nhiều chương trình truyền hình.

Trong danh sách mà mà Reese Witherspoon từ chối tham gia dù trước đó đã xếp lịch hẹn có cả hai chương trình truyền hình rất nổi tiếng Late Night with Jimmy Fallon và Good Morning America. Nữ diễn viên này cho biết muốn tập trung cho việc quảng bá bộ phim mới – Mud. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Reese vẫn còn bị sốc vì vụ rắc rối với cảnh sát.

‘ Vợ chồng Reese Witherspoon bị cảnh sát bắt giữ vì phạm luật giao thông và gây rối

Có vẻ tác động từ vụ bị cảnh sát còng tay đối với Reese Witherspoon nặng nề hơn dự đoán. Từ một ngôi sao được mệnh danh là “người tình nước Mỹ” với hình ảnh đáng yêu, thân thiện, Reese bỗng chốc trở thành một người chảnh chọe, khó chịu và coi thường pháp luật. Thái độ lên mặt với cảnh sát của Reese trở thành đề tài xôn xao trên báo giới thời gian qua và được xem như biểu hiện cậy quyền cậy thế đáng phê phán ở những người nổi tiếng.

Dù đã có lời xin lỗi thành khẩn nhưng Reese có lẽ vẫn chưa hoàn toàn lấy lại tinh thần. Ngay trong buổi ra mắt phim Mud, Reese cũng từ chối trả lời báo chí.

Reese Withespoon khác lạ trong buổi ra mắt phim Mud

Sau phim Mud, Reese Witherspoon còn một bộ phim nữa đang trong quá trình sản xuất mang tên Devil’s Knot. Reese Witherspoon vẫn được đánh giá cao về ngoại hình và diễn xuất mặc dù vậy với sự việc ồn ào đáng tiếc vừa qua, người hâm mộ có lý do để lo lắng cho sự nghiệp của kiều nữ tóc vàng.

Ngày 19/4, chiếc xe do vợ chồng Reese Witherspoon điều khiển bị cảnh sát yêu cầu kiểm tra sau khi đi sai làn đường. Kết quả, chồng của Reese bị phát hiện điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say rượu. Reese đã có những phản ứng quá khích với cảnh sát như nạt nộ, thậm chí có lời đe dọa. Sau đó theo nhiều nguồn tin, cả hai vợ chồng ngôi sao nổi tiếng này đã bị còng tay và tạm giam

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước