Selena Gomez cố gắng bình thường với Justin Bieber

Mai (Theo Harper’s Bazaar)-Thứ năm, ngày 07/03/2013 11:27 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của Selena Gomez trên trường quay tại Palmdale, California (Ảnh: PacificCoastNews)

 Selena Gomez - ngôi sao của kênh Disney- nói cô đang đấu tranh để có mối quan hệ bình thường với bạn trai cũ - Justin Bieber, thần tượng của các cô gái tuổi mới lớn khắp thế giới.

Selena và Bieber chính thức chia tay vào tháng 1/2013 sau 2 năm trải qua cuộc sống tình cảm khá ầm ĩ và quá mức ồn ào. Xuất hiện trên tạp chí thời trang nổi tiếng Harper’s Bazaar số tháng 4, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã cởi mở về sự đổ vỡ và thừa nhận cô gặp khó khăn để tin tưởng mọi người nhưng không vì thế từ bỏ việc kiếm tìm tình yêu.

“Với tôi, tình yêu là bình thường thôi. Tất nhiên, khi bạn nhìn Jay và Beyonce và bạn nghĩ: Ôi, Chúa tôi, họ hoàn hảo cho nhau, nhưng vào thời điểm cuối thì tình yêu của họ cũng như tình yêu của những người khác. Họ có những vấn đề của họ, tôi chắc chắn thế, và họ giải quyết chúng – như bất cứ ai khác và khiến nó bình thường nhất có thể, trong một lối sống không bình thường”.

Mặc dù khẳng định bản thân vẫn tin vào tình yêu nhưng người đẹp 20 tuổi cho biết cô không khát khao với việc hẹn hò: “Nó không giống như tôi muốn đi ra ngoài và tìm kiếm một người nào đó. Tôi không thật sự tốt cho việc đó”.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao của Disney thú nhận việc mình kém cỏi trong chuyện hèn hò. Trước khi gắn kết với ca sĩ 19 tuổi đình đám người Canada Justin Bieber, Selena từng nhiều lần thổ lộ trên truyền thông về vấn đề này và cho rằng vì nhút nhát nên cô không dễ dàng tiến tới chuyện tình cảm với các chàng trai.

“Tôi tin vào tình yêu, vâng, tôi là một trong những cô gái ấy” – Selena khẳng định một lần nữa trong cuộc trò chuyện với Harper’s Bazaar- “Nhiều bạn của tôi tin vào tình yêu. Tôi đi chơi với Katy Perry đêm qua. Cô ấy thú vị và tuyệt vời và thật dễ thương khi thấy một ai đó lớn hơn mình cũng vẫn tin tưởng vào tình yêu. Cô ấy nói về nó và đó là cách tôi sẽ luôn thế. Tôi tin vào những câu chuyện như: Oh, tôi đã gặp anh ấy ở tiệm cà phê Starbucks”.

Mặc dù không hứng thú với việc gây thu hút bằng câu chuyện của cô với bạn trai cũ Justin Bieber, nhưng Selena nói rằng cô gặp khó khăn khi hẹn hò với những người không cùng làm chung ngành giải trí.

“Tôi hẹn hò với những người không ở trong ngành công nghiệp giải trí và điều đó thật khó khăn và căng thẳng. Bạn trai đầu tiên của tôi không phải người nổi tiếng… Thật khó cho tôi để nói với chính mình tin tưởng mọi người và cởi mở, bởi vì tôi không làm được. Đó là một trong những những điều tiêu cực về ngành công nghiệp này, nó khiến bạn sợ hãi với mọi người cũng như những động cơ của họ. Thật buồn nhưng đó là cách bạn bảo vệ chính mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước