Trương Bá Chi và cuộc sống không Tạ Đình Phong

Mai (Theo Sina)-Thứ ba, ngày 05/03/2013 07:32 GMT+7

(Ảnh: Sina)

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi chia sẻ cô đã trở thành  người phụ nữ mạnh mẽ hơn và thậm chí, còn cảm thấy mình là người phụ nữ ly hôn hạnh phúc nhất.

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi Albert Au, một người bạn tốt của Trương Bá Chi, trong chương trình truyền hình về cha mẹ và con cái, nữ diễn viên đã nói về những thay đổi trong cuộc sống sau khi cô ly hôn với Tạ Đình Phong. Trương Bá Chi cho biết bây giờ cô luôn sống trong những khoảnh khắc của hiện tại và quý trọng mỗi phút giây mình có trong đời sống. Nữ diễn viên của phim Vô cực ngày nào cũng cho biết, ly hôn với Tạ Đình Phong khiến cô học được nhiều điều. Ngoài việc trở thành một người mạnh mẽ hơn, Bá Chi cũng học được rằng lời hứa chỉ là ảo tưởng.

Có thể nói, cuộc trò chuyện trong show truyền hình của Albert Au là cuộc trò chuyện cởi mở nhất Trương Bá Chi đã thực hiện trong đầu năm 2013 cũng như sau khi chính thức ly hôn với Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên nói rằng cuộc sống sau ly hôn giúp cô nghĩ về bản thân nhiều hơn, muốn hiểu bản thân hơn và cho đi nhiều hơn thay vì khăng khăng bám víu vào một điều gì đó không thuộc về mình.

Trương Bá Chi và 2 con trai - Lucas và Quintas, kết quả của cuộc hôn nhân giữa cô và Tạ Đình Phong.

Khi những vấn đề xảy đến trong đời sống hôn nhân, cô không muốn tìm đến sự giúp đỡ của người khác, bởi vì Bá Chi cảm thấy mọi người có cách nhìn về tình yêu khác nhau. Nếu cô muốn biết điều cô thật sự muốn về bản thân cô sẽ làm và sau đó không ân hận với những quyết định của mình.

“Mọi người đều làm gì đó không đúng. Hành động của bạn tại thời diễn ra là điều mà bạn muốn làm, vì vậy đừng ân hận về nó. Tôi đã có những khoảng thời gian không vui vẻ, những lúc mà tôi khóc trong đêm. Khi tôi tỉnh dậy vào buổi sáng hôm sau, tôi trở lại là con người mình. Có những thời gian tôi trốn trong nhà tắm, ôm lấy người mình và khóc. Tôi khóc không ra tiếng, chỉ có nước mắt chảy ra bởi vì tôi sợ các con tôi sẽ nghe thấy tôi khóc” – Trương Bá Chi nói với Albert Au.

Nữ diễn viên của phim Vô cực cũng thừa nhận cô không hoàn toàn là người mạnh mẽ như vẻ bề ngoài, như khi cô tiếp xúc với truyền thông hoặc sống trong ngành công nghiệp giải trí. Cô chỉ là ngưởi mạnh mẽ khi ở ngoài gia đình, trở về nhà thì ngược lại, cô là người hết sức yếu đuối.

Nói về việc trở lại với cuộc sống độc thân, lần đầu tiên Trương Bá Chi thừa nhận với truyền thong rằng cô có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, vợ cũ của Tạ Đình Phong khẳng định cho tới thời điểm này vẫn chưa thấy ai thích hợp.

“Tôi luôn cho người khác cảm giác là tôi thích những anh chàng đẹp trai, nhưng tôi thật sự thích những người có một trái tim tốt. Tôi muốn có một cô con gái nhưng điều đó phụ thuộc vào ông Trời. Điều đó sẽ đến khi nó đến. Tôi không muốn nghĩ riêng về nó”.

Khi người dẫn chương trình hỏi về hai cậu con trai Lucas và Quintas và việc ly hôn, Trương Bá Chi nói: “Lúc này Lucas bắt đầu biết về việc ly hôn. Quintas vẫn chưa biết và tôi không muốn làm ảnh hưởng đến con trẻ. Khi nào chúng muốn biết chúng sẽ từ từ hiểu”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước