Tyra Banks: “Tôi sinh ra để trở thành một người mẹ”

Ai (Theo Harper’s Bazaar Singapore)-Thứ năm, ngày 03/01/2013 14:00 GMT+7

Những hình ảnh ấn tượng của Tyra Banks trên tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 1/2013.

“Tôi muốn có những đứa con và tôi nghĩ điều đó nên sớm diễn ra” - Tyra Banks, người sáng lập ra chương trình truyền hình thực tế America’s Next Top Model chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Harper’s Bazaar Singapore, số tháng 1/2013.

Trong số phát hành đầu năm mới 2013 của Tạp chí thời trang nổi tiếng Harper’s Bazaar, phiên bản phát hành tại Singapore, người sáng lập và giám khảo của America’s Next Top Model Tyra Banks đã được mời làm gương mặt trang bìa. Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tờ này, cô cho rằng việc trở thành một người mẫu, tìm kiếm cái đẹp là điều cô được sinh ra để làm.

“Tôi cảm thấy như tôi sinh ra là để thử nghiệm về cái đẹp và trở thành một người mẹ. Đó là điều gì đó tôi phải làm. Tôi sẽ không thể hạnh phúc nếu tôi không là một người mẹ”.

Trước đó, trong cuộc họp báo ra mắt chương trình Asia’s Next Top Model với giới truyền thông Sigapore, Tyra Banks từng nói rằng giá trị lớn nhất mà cô hướng đến khi sáng tạo ra America’s Next Top Model là xác định lại vẻ đẹp của nữ giới và hy vọng show truyền hình này sẽ thay đổi nhận thức truyền thống về cái đẹp của mọi người.

“Tôi sáng tạo ra ANTM để mở rộng định nghĩa về vẻ đẹp và để cho thấy những kiểu khác nhau của vẻ đẹp. Tôi chiến đấu mỗi ngày để mở rộng và cố gắng giới thiệu tới mọi người nhiều vẻ đẹp khác nhau”.

Những hình ảnh mới nhất của Tyra Banks trên Harper’s Bazaar số tháng 1/2013 được thực hiện bởi nhiếp ảnh Gan với phần tạo dựng hình ảnh của Giám đốc sáng tạo Kenneth Goh. Trang phục được Banks giới thiệu trên tờ này thuộc các thương hiệu Nauclear Design, Giorgio Armani, Chanel, Herve L. Laroux, Donna Karan và Frederick Lee.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước