Victoria's Secret Show khuấy động New York

CDS-Thứ năm, ngày 08/11/2012 17:26 GMT+7

Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio và Adriana Lima (Ảnh: Getty)

Với những bộ bồ nội y đầy gợi cảm, những thiên thần của Victoria's Secret đã thật sự khuấy động thành phố New York trong buổi tối 7/11 (theo giờ địa phương)...

Tối 7/11, tính theo giờ địa phương, một trong những show trình diễn thời trang được mong đợi nhất trong năm - Victoria's Secret Fashion Show 2012, đã chính thức diễn ra tại thành phố New York. Bên cạnh những người mẫu nổi tiếng như Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Doutzen Kroes... show diễn còn gây chú ý bởi 3 giọng ca đình đám của ngành công nghiệp âm nhạc - Rihanna, Bruno Mars và Justin Beiber.
Chiếc áo lót đắt giá nhất - Fantasy Bra, trị giá 2,5 triệu USD năm nay được mặc bởi siêu mẫu Alessandra Ambrosio. Trong những năm qua, chân dài đến từ Brasil luôn là lựa chọn thể hiện những thiết kế quan trọng và đắt tiền trong show của Victoria's Secret. Ambrosio - bà mẹ 2 con- cho biết cô cảm thấy hạnh phúc và tự hào, vì được tham gia show diễn của thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới này là niềm mơ ước của bất cứ người mẫu nào.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong show thời trang vừa diễn ra của Victoria's Secret 2012:

P.V

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước