Vợ chồng hoàng tử William – Cặp đôi hoàn hảo nhất thế giới

Ai (Theo B.Media International)-Thứ năm, ngày 17/01/2013 06:57 GMT+7

Hoàng tử William và vợ - nữ công tước Catherine (Ảnh: Firstpost)

Hoàng tử William và vợ đã được bình chọn là cặp đôi hoàn hảo nhất thế giới. Kết quả được lấy từ bình chọn của mạng lưới truyền hình Watch của nước Anh.

Trong cuộc tìm kiếm cặp đôi được khao khát nhất năm 2013 do Watch thực hiện, hoàng tử William và vợ - nữ công tước Catherine của xứ Cambridge, đã được bình chọn là cặp đôi hoàn hảo nhất thế giới. Cả hai kết hôn vào tháng 4 năm 2011 và hiện đang mong đợi đứa con đầu tiên. Thông tin nữ công tước mang thai đã được hoàng gia Anh công bố và khẳng định vào cuối năm 2012 vừa qua.

Đứng vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn của Watch là cặp vợ chồng nổi tiếng khác của Anh - David và Victoria Beckham. Cặp đôi này cũng được biết tới như những người bạn tốt của hoàng tử William. Họ luôn có mặt trong những sự kiện trọng đại của gia đình hoàng gia.

Vị trí thứ 3 và 4 thuộc về 2 cặp đôi đình đám của nước Mỹ - những người nằm trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất của Hollywood, đó là Brad Pitt – Angelina Jolie và vợ chồng Beyonce – Jay-Z.

Cuộc khảo sát cặp đôi được khao khát nhất năm 2013 được Watch ủy quyền cho các nhà nghiên cứu thị trường Vision Critical thực hiện. Cuộc khảo sát diễn ra trong 24 giờ, từ ngày thứ 2 (14/1) đến ngày thứ 3 (15/1) với 1000 người tham gia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước