Cổng 1022 tiếp nhận thông tin phản ánh về tình hình dịch bệnh COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh

P.V, icon
06:00 ngày 28/05/2021

VTV.vn - Người dân sinh sống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có thể phản ánh tình hình dịch COVID-19 qua cổng 1022.

Hình minh họa. Ảnh: Trung tâm báo chí TP. Hồ Chí Minh

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, bên cạnh 12 lĩnh vực đã được giao, Cổng thông tin tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh (Cổng 1022) sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân về tình hình dịch bệnh COVID-19 liên quan đến thành phố.

Cổng 1022 phục vụ tiếp nhận thông tin 24/7; cho phép người dân theo dõi được quá trình xử lý; nhận được thông báo về kết quả xử lý sau khi hoàn tất giải quyết xử lý sự cố; người dân đối chiếu thực tế xử lý và tiếp tục phản ánh lại hệ thống trong trường hợp thực tế sự cố chưa được xử lý hoặc xử lý chưa đạt chất lượng.

Để gửi phản ánh về Cổng thông tin 1022, người dân có thể thực hiện qua 5 phương thức sau:

- Cung cấp thông tin qua hình thức gọi điện thoại đến số tổng đài 1022 - nhấn phím 3.

- Cài đặt phần mềm Mobile App "Tổng đài 1022" (phiên bản trên Android và trên iOS), cho phép chụp hình và chọn địa điểm xảy ra sự cố trên bản đồ để phản ánh.

- Truy cập cổng thông tin điện tử theo địa chỉ https://1022.tphcm.gov.vn để phản ánh thông tin.

- Gửi thông tin phản ánh đến hộp thư điện tử theo địa chỉ: 1022@tphcm.gov.vn

- Phản ánh trên mạng xã hội Fanpage: tại địa chỉ https://www.facebook.com/1022.tphcm.gov.vn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục