Video: Tác dụng của Trinh nữ hoàng cung với bệnh ung bướu

Thủy Ngân, icon
07:24 ngày 27/02/2013

[] Cây Trinh nữ hoàng cung là loại cây rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được tác dụng của loại cây này đối với các bệnh ung bướu.

Cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung.

Cây Trinh nữ hoàng cung có nhiều tác dụng trong việc điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, các bệnh ung bướu. Thực tế, dân gian đã sử dụng kinh nghiệm của ngự y để điều trị ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư tử cung, ung thư vú và một số loại ung thư khác.

Trinh nữ hoàng cung là một cây thuốc quý đã được các ngự y dùng trong cung đình từ lâu. Củ và hoa của cây trinh nữ hoàng cung còn chứa đựng rất nhiều hợp chất kháng ung bướu, ức chế tế bào u.

Để hiểu rõ hơn về bệnh lý u cơ xơ tử cung và bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Chương trình Sống khỏe, Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam đã có buổi giao lưu tọa đàm với:

- GS. TS Nguyễn Đức Vy, phó chủ tịch hội sản phụ khoa Việt Nam, nguyên giám đốc bệnh viện phụ sản Trung ương.

- GS. TS Trần Đức Thọ, chủ tịch danh dự hội nội tiết, đái tháo đường Việt Nam, nguyên viện trưởng viện Lão khoa.

Đặc biệt có sự tham dự của Dược sĩ, tiến sĩ, Nguyễn Thị Ngọc Trâm, người đã đạt giải thưởng Kovalepskaia 2006 với những nghiên cứu khoa học về cây Trinh nữ hoàng cung.

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Tác dụng của cây: Trinh nữ hoàng cung, để có thể phân biệt loại cây, giá trị tác dụng của cây Trinh nữ hoàng cung đối với sức khỏe.
Cùng chuyên mục