Australian Open: Serena Williams mất ngủ vẫn có tên ở vòng 3

Khánh Nguyễn (Theo Eurosport)Cập nhật 16:02 ngày 15/01/2014

Serena lộ vẻ mệt mỏi sau chiến thắng ở vòng 2 (Ảnh: Getty)

Sau khi có tên ở vòng 3 Australian Open 2014, Serena chia sẻ cô đã bị mất ngủ vì trời quá nóng bức trước trận đấu với Dolonc tuy nhiên, cô đã dần thích nghi để trở lại quỹ đạo chiến thắng quen thuộc.

“Đêm qua, tôi đã thức trắng vì bị mất ngủ. Tôi cảm thấy hơi váng đầu và sau đó là tức ngực. Có lẽ do tôi tập luyện lâu dưới thời tiết nóng bức ở Melbourne. Tuy nhiên, tôi vẫn chơi tốt trong trận đấu hôm nay”, Serena chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân sau trận thắng Dolonc ở vòng 2.

Ở trận đấu vòng 2 Australian Open năm nay, Serena vẫn tỏ rõ sức mạnh của tay vợt số 1 thế giới và dễ dàng giành chiến thắng trước tay vợt người Serbia với tỉ số áp đảo 6-1, 6-2 sau khoảng hơn 1 giờ so tài tại Rod Laver Arena.

Mặc dù thừa nhận nhiệt độ 40 độ C trong ngày thi đấu thứ 2 tại Úc mở rộng khiến cô gặp đôi chút mệt mỏi nhưng cô không gặp phải khó khăn nào trước tay vợt hạng 104 thế giới để ghi tên mình vào vòng 3. “Tôi chỉ muốn ở lại phòng và ngâm mình trong nước. Thời tiết này rất dễ bị chuột rút và khiến tôi phải uống nhiều nước hơn. Mặc dù vậy, tôi đã dần thích nghi và thi đấu không tệ”, Serena chia sẻ với vẻ mặt nhợt nhạt lộ vẻ mệt mỏi.

Nhiều người cho rằng, tay vợt 33 tuổi người Mỹ sẽ khó có thể vươn tới danh hiệu vô địch khi thời tiết oi bức bào mòn sức lực của Serena trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, tay vợt số 1 trên BXH WTA đã cho thấy sức mạnh và khẳng định cô hoàn toàn khỏe mạnh cho cuộc đọ sức sắp tới: “Tôi hoàn toàn hài lòng với trận đấu vừa qua và cảm thấy sung sức”.

Đối thủ ở vòng 3 của Serena sẽ là Hantuchova khi hạt giống số 31 người Slovakia có thắng lợi nhọc nhằn trước Karolina Pliskova với tỉ số 6-3, 3-6, 12-10. Góp mặt ở vòng 3 nội dung đơn nữ còn có hạt giống số 9 Kerber, hạt giống số 4 Li Na cũng như Safarova, Makarova… Bất ngờ lớn nhất trong buổi sáng của ngày thi đấu thứ 2 là Lisicki khi hạt giống số 15 người Đức dừng cuộc chơi sau cuộc chạm trán với Niculescu.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.