Bán kết Cincinnati 2013: Chỉ còn lại Nadal

Hồng MinhCập nhật 16:08 ngày 17/08/2013

 Loại FedEx ở tứ kết, Nadal đã xuất sắc giành vé vào bán kết Cincinnati để chinh phục mọi giới hạn. Trong khi đó, Murray nối gót Djokovic rời Cincinnati trong cay đắng.

Murray nối gót Nole nói lời giã biệt

Được đánh giá rất cao khi tham dự Cincinnati lần này, Nole đã và đang cho thấy phong độ xuất sắc của mình và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện trước trận tứ kết khi Nole gặp tay vợt nước chủ nhà, John Isner.

Điều không ai ngờ đã xảy ra khi tay vợt của nước chủ nhà Mỹ đánh bại tay vợt số Một thế giới Novak Djokovic với các tỷ số 7-6 (5), 3-6, và 7-5 để giành quyền vào Bán kết Cincinnati Masters sau 2 giờ 30 phút.

‘ Nole cay đắng rời Cincinnati. (Ảnh: AP)

Thất vọng sau trận tứ kết, Nole chia sẻ: “Nhìn tổng thể, tôi đã có một trận đấu rất tồi. Từ đầu đến cuối, ngoại trừ đầu set 2, tôi đơn giản là một tay vợt hoàn toàn khác so với chính tôi. Tôi thất vọng vì chính tôi”.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ tại tứ kết Cincinnati Masters 2013. Ngay sau khi Nole bị Isner đánh bại không lâu thì ĐKVĐ Wimbledon, Murray cũng tiếp bước người bạn của mình.

Điều đáng nói, Murray còn thua dễ trước hạt giống số 6 người CH Czech, Tomas Berdych chỉ sau 2 set với các tỷ số 3-6, và 4-6.

Chỉ còn lại Nadal

Tham dự Cincinnati sau khi đăng quang tại Rogers Cup với chiến thắng trước Djokovic, Nadal đứng trước thách thức chinh phục mọi giới hạn. Những gì đã trải quả trong trận tứ kết với đối thủ nhiều duyên nợ Federer đã nói lên tất cả.

‘ Nadal đang trở lại đầy mạnh mẽ sau thất bại tại Wimbledon 2013. (Ảnh: Getty)

Sau thất bại tại Wimbledon 2013, Nadal đã trở lại đầy mạnh mẽ trên mặt sân cứng. Chính vì đó, Roger Federer đã chơi rất cố gắng trước Rafael Nadal ở trận tứ kết cuối cùng của Cincinnati Masters 2013 nhưng chỉ như thế là chưa đủ để FedEx vượt qua một Nadal đang rất sung sức.

Tay vợt người Thụy Sĩ phải chấp nhận gác vợt trước kình đich với các tỷ số 5-7, 6-4, và 6-3. Qua đó, Nadal giành vé vào bán kết Cincinnati một cách thuyết phục. Bản thân đối thủ vừa bị anh loại, FedEx cũng thừa nhận: “Chung cuộc, tôi nghĩ sự tự tin và cách thi đấu của Nadal đã giúp anh ấy đi tiếp”.

Đối thủ ở bán kết Cincinnati Masters 2013 của Nadal là Tomas Berdych, một bại tướng quen thuộc của Rafa. Trong 17 lần gặp nhau, Nadal thắng tới 14 trận, trong đó có tới 13 trận liên tiếp từ năm 2007. Tuy nhiên với chiến thắng vừa qua trước Murray, tay vợt người CH Czech đang rất tự tin để làm nên cuộc lật đổ ngoạn mục.

Còn với Nadal, hãy tin và chờ anh chinh phục những giới hạn tại Cincinnati năm nay.

Các cặp đấu bán kết Cincinnati:

Rafael Nadal (Tây Ban Nha) - Tomas Berdych (Czech): 01h30 VN, 18/8
John Isner (Mỹ) - Juan Martin Del Potro (Argentina): 22h00 VN, 17/8

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.