Bartoli lên ngôi ở Wimbledon 2013

Khánh Nguyễn (Theo Eurosport)Cập nhật 23:12 ngày 06/07/2013

 Hạ Lisicki chỉ sau 2 set đấu trong trận chung kết, Marion Bartoli đã chính thức đăng quang tại giải Wimbledon 2013 nội dung đơn nữ.

“Chưa bao giờ tôi dám mơ mình có thể vô địch Wimbledon. Tôi đã luyện tập rất nghiêm túc trong khoảng thời gian dài vừa qua. Và tôi đã có được điều mình mong chờ bấy lâu”, Bartoli chia sẻ sau khi trở thành tân vô địch nội dung đơn nữ Wimbledon.

‘ Bartoli lên ngôi vô địch Wimbledon 2013 nội dung đơn nữ (Ảnh: AP)

Giành chiến thắng với tỉ số các set 6-1, 6-4, Marion Bartoli đã vượt qua “ngựa ô” Sabine Lisicki trong trận chung kết để nâng cao chiếc cup vô địch. Ở giải đấu mà những tay vợt hàng đầu lần lượt rơi rụng, tay vợt 28 tuổi người Pháp đã tận dụng dịp may hiếm có để lần đầu tiên giành danh hiệu vô địch Grand Slam. Ấn tượng hơn, ở giải năm nay, Bartoli không để thua dù chỉ 1 set. Trước đó, tay vợt hạng 15 thế giới từng thất bại trong trận chung kết hồi năm 2007.

Với Lisicki, việc lọt vào chung kết Wimblodon lần đầu tiên trong sự nghiệp đã là thành công lớn. Tay vợt mới 23 tuổi người Đức vẫn còn tương lai rộng mở phía trước. Sau trận đấu, Lisicki cũng dành những lời chúc mừng tới nhà tân vô địch. “Cô ấy đã tận dụng tốt cơ hội và xứng đang có được danh hiệu vô địch. Hi vọng tôi sẽ tiếp tục lặp lại thành tích lọt vào chung kết ở lần tham dự kế tiếp”.

Một số hình ảnh của trận chung kết Wimbledon 2013 nội dung đơn nữ:

‘ Bartoli ăn mừng sau giành match point

‘ Lisicki tiếc nuối khi thất trận

‘ Tay vợt 29 tuổi người Pháp chia vui cùng gia đình và HLV

‘ Hai tay vợt ngoải top 10 đã có trận chung kết đáng nhớ ở Wimbledon 2013

‘ Bartoli nâng cao danh hiệu vô địch Wimbledon 2013

‘ Lisicki rơi lệ khi không thể chạm tay vào danh hiệu vô địch

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.