Bỏ Barcelona Open, Novak Djokovic khoe ảnh hạnh phúc bên người yêu ở Hy Lạp

Kim MinhCập nhật 17:15 ngày 24/04/2014

Không tham gia giải đấu trên sân đất nện tại Barcelona vì sợ chấn thương cổ tay, Nole đã có chuyến đi nghỉ tới Hy Lạp với cô bạn gái Jelena Ristic.

Ngày hôm qua (23/4) trong khi nhiều tay vợt đang dồn sức trên mặt sân của đất nện tại Barcelona thì Novak Djokovic lại có chuyến nghỉ ngơi vui vẻ tại Hy Lạp. Trên trang Facebook cá nhân, Nole đã chia sẻ hình ảnh mình và cô bạn gái Jelena Ristic hết sức hạnh phúc tại thủ đô Athens.

"Lời chào từ Hy Lạp. Tôi nghỉ ngơi theo lời khuyên của bác sỹ và đang tận hưởng khung cảnh đẹp tuyệt vời tại Athens với tình yêu của tôi", Novak Djokovic không hề che giấu hạnh phúc khi ở bên bạn gái.

‘ Hình ảnh được Novak Djokovic chia sẻ trên Facebook cá nhân

Sau khi không bảo vệ thành công chức vô địch tại Monte Carlo 2014, Novak Djokovic đã quyết định không tham gia Barcelona Open vì bác sỹ chẩn đoán anh có vấn đề ở cổ tay. Tuy nhiên trong thông báo mới nhất, tình trạng chấn thương của Nole không tệ như anh nghĩ và tay vợt số 2 thế giới hoàn toàn có thể tham gia các giải đấu sắp tới.

"Thật may mắn, vấn đề với cổ tay tôi không tệ như các bác sỹ nghĩ ban đầu", tay vợt người Serbia cho biết. Dự kiến, hai tuần sau, Novak Djokovic sẽ trở lại thi đấu tại Madrid Masters (khởi tranh từ 5/5), sau đó là Rome Masters và Pháp mở rộng.

Hơn bất cứ tay vợt nào khác, Nole đang cực kỳ khao khát chức vô địch tại Roland Garros để hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam cá nhân. Anh đã thua Nadal tại bán kết Pháp mở rộng năm 2013 và chung kết năm 2012.

‘ Nadal vất vả vượt qua vòng 2 của Barcelona Open

Trở lại với những diễn biến của giải ATP 500 Barcelona, tối qua, Nadal đã có chiến thắng hết sức chật vật 7-6, 6-4 trước đối thủ đồng hương Albert Ramos hạng 103 thế giới.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.