Chùm ảnh: Sharapova lái Porsche vào sân nhận cúp

Khánh NguyễnCập nhật 16:24 ngày 28/04/2014

Tuần vừa qua là khoảng thời gian tuyệt vời với cặp đôi Masha – Grigor khi cả hai cùng đăng quang ở các giải đấu khác nhau. Đáng nhớ hơn, Masha lại có dịp “đánh” xe riêng vào sân “ẵm” cúp.

Phần thưởng cho nhà vô địch tại giải Porsche Grand Prix vừa kết thúc ở Stuttgart (Đức) bao gồm một chiếc Porsche 911 thời thượng. Với việc xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch tại giải, giống như năm ngoái, Masha một lần nữa có dịp lái chiếc xế hộp mới cáu cạnh vừa nhận được từ BTC tiến vào sân nhận cúp.

Với chiến thắng ngược dòng 3-6, 6-4, 6-1 trước tay vợt người Serbia Ivanovic ở trận chung kết, Sharapova đã có danh hiệu vô địch đầu tiên trong năm và cũng là chiếc cúp thứ 30 trong sự nghiệp. Giải đấu tại Stuttgart cũng để lại nhiều kỷ niệm đẹp với “búp bê Nga” khi cô nắm giữ chuỗi thành tích 13 trận bất bại trên mặt sân này.

“Tôi chỉ muốn cố gắng hết sức để giành chiến thắng tại giải và kết quả thật tuyệt. Năm qua là năm thật sự khó khăn với cá nhân tôi”, tay vợt Nga chia sẻ trên bục nhận giải với danh hiệu đầu tiên giành được trong năm 2014.

Masha mới chỉ trở lại thi đấu vào cuối năm ngoái sau khi trải qua 4 tháng điều trị chấn thương. Đây là kết quả rất đáng khích lệ với Masha trước thềm Roland Garros – giải đấu mà cô đang là đương kim á quân.

Niềm vui như được nhân đôi với Sharapova khi bạn trai của cô là tay vợt Grigor Dimitrov cũng đã lên ngôi tại BRD Nastase Tiriac Trophy, giải đấu tổ chức ở Bucharest, Romania. Tay vợt 22 tuổi người Bulgaria đã có thắng lợi 7-6 (7-2), 6-1 trước Lucas Rosol trong trận chung kết.

Một số hình ảnh vè Masha lái xe vào sân nhận cúp vô địch:

‘ Sharapova tự mình lái chiếc Porsche 911 - phần thưởng cho nhà vô địch tại Stuttgart vào sân nhận cúp.

‘ Masha lần thứ ba liên tiếp vô địch tại giải đấu.

‘ Cô sở hữu chuỗi 13 trận liên tiếp bất bại tại giải.

‘ Trước đó, Masha đã đánh bại tay vợt người Serbia Ivanovic.

‘ Grigor cũng đã lên ngôi ở giải đấu tại Bucharest tối Chủ nhật vừa qua.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.