Hủy diệt đối thủ, Djokovic đoạt vé vào tứ kết

Bi (Theo Eurosport)Cập nhật 07:13 ngày 04/09/2013

 Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đã có chiến thắng chóng vánh mang đậm màu sắc hủy diệt để đoạt vé vào tứ kết.

Trong cuộc chiến giành vé vào Tứ kết với tay vợt người Tây Ban Nha - Marcel Granollers, Novak Djokovic chỉ để thua vỏn vẹn 3 game đấu, một chiến thắng quá dễ dàng so với kình địch Nadal.

‘ Nole đã có chiến thắng hủy diệt trước Marcel Granollers. (Ảnh: AFP)

Ở set đấu đầu tiên, Marcel Granollers chỉ có thể cầm cự tới game thứ 6 trước khi Novak Djokovic vượt lên với break để dẫn trước 4-2. Mọi chuyện trở nên đơn giản với Nole khi lối chơi đơn điệu của Granollers không làm khó được tay vợt số 1 thế giới.

Không để đối thủ có nổi một điểm break, Djokovic khép lại set 1 với chiến thắng 6-3.

Trước một Nole thi đấu ổn định, tay vợt người Tây Ban Nha cho thấy sự đuối sức hoàn toàn trước Djokovic. Điều này thể hiện khi anh để thua trắng Nole ở 2 set 3 và 4 (0-6). Giành chiến thắng sau 78' thi đấu, Nole đã có được vé vào tứ kết (thắng 6-3, 6-0 và 6-0).

Phát biểu sau chiến thắng hủy diệt trước đối thủ, Nole cho hay: “Rõ ràng là tôi đã có được một trong những trận đấu tốt nhất trong đời mình tại sân Arthur Ashe này. Sau vài game đấu đầu tiên, tôi đã trình diễn một thứ tennis hoàn hảo nhất có thể, điều này khiến tôi cảm thấy rất phấn khích”.

Đối thủ tiếp theo của Novak Djokovic sẽ là tay vợt người Nga, Mikhail Youzhny (hạt giống số 21 của giải). Youzhny đã chặn đứng sự hồi sinh của cựu số 1 người Australia, Lleyton Hewitt.