Madrid Masters: Đánh bại Radwanska dễ dàng, Sharapova giành vé vào chung kết

AQ/ VTV OnlineCập nhật 01:09 ngày 11/05/2014

Dễ dàng đánh bại tay vợt người Ba Lan, Radwanska sau 2 set đấu với tỉ số 6-1 và 6-4, "búp bê" Masha đã giành vé vào chung kết Madrid Masters.

Radwanska được biết đến như "bại tướng" quen thuộc của Maria Sharapova. Chính vì đó, "búp bê Nga" đã nhập cuộc hết sực tin và luôn tỏ ra vượt trội trong mọi tình huống cụ thể.

Ở set thứ nhất, tay vợt người Nga đã tỏ rõ sự vượt trội so với đối thủ. Trong khi đó tay vợt Ba Lan Radwanska lại tỏ ra bị khớp và bất lực trong việc tìm ra cách hóa giải các đường bóng tấn công hiểm hóc của Masha. Set đấu đầu tiên nhanh chóng khép lại với tỷ số cách biệt 6-1 cho Sharapova.

‘ Masha dễ dàng ghi tên mình vào trận chung kết

Với lợi thế tâm lý từ set 1, Masha khởi đầu set 2 hết sức thuận lợi khi thắng liền 3 game đấu để dẫn 3-0.

Lúc này, tay vợt người Ba Lan bất ngờ thi đấu quyết tâm và Masha có chút bất ngờ cùng việc thi đấu mất tập trung đã khiến trận đấu hấp dẫn đôi chút.

Radwanska giành chiến thắng 4 game liên tục để vươn lên dẫn lại 4-3.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà Radwanska làm được. Bởi sau đó Sharapova đã lấy lại phong độ để khép lại trận đấu với thắng lợi 6-4 ở set 2.

Trong khi đó, ở trận bán kết thứ nhất nội dung đơn nữ Madrid Masters, Helep đã tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng trước Kvitova.

Nếu như Kvitova bỗng dưng chơi xuống phong độ, mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng thì Halep rất biết cách chắt chiu những cơ hội của mình. Kết quả cuối cùng, Halep lội ngược dòng để giành chiến thắng 6-3, 6-2 để ghi tên mình vào trận chung kết.

‘ Simona Halep là một bất ngờ của giải năm nay

Như vậy, trận chung kết Madrid Masters nội dung đơn nữ năm nay là cuộc đối đầu giữa Maria Sharapova và Halep.