Madrid Masters: Sharapova ngược dòng ngoạn mục, Serena bỏ giải

AQ/ VTV OnlineCập nhật 00:06 ngày 10/05/2014

Trong khi Sharapova ngược dòng ngoạn mục trước Li Na để giành quyền vào bán kết thì Serena William đã phải bỏ giải do chấn thương.

Sharapova, người thất bại trong trận chung kết hồi năm ngoái dưới tay Serena, đánh bại Li Na của Trung Quốc 2-6, 7-6 (5), 6-3 trên mặt sân đất nện tại Magic Box.

‘ Masha đã có chiến thắng ấn tượng trước Li Na

Set 1 diễn ra với ưu thế nghiêng về Li Na khi tay vợt người Trung Quốc tấn công mạnh mẽ và gây nhiều khó khăn cho Maria Sharapova. Không để cho Sharapova có bất cứ break nào, Li Na tận dụng tối đa 2 break-point để hai lần bẻ giao bóng của đối thủ trước khi thắng nhanh 6-2.

Set 2 Li Na tiếp tục có break trước và dẫn 4-3 để tràn đầy cơ hội chiến thắng. Nhưng trong tình thế khó khăn, Sharapova đòi lại break và cân bằng tỷ số 4-4 trước khi đưa set 2 vào loạt tie-break.

Những lỗi đánh bóng hỏng sau đó xuất hiện ngày càng nhiều trong những game cầm giao bóng của nhà ĐKVĐ Australia mở rộng, điều giúp Sharapova từng bước trở lại.

Sau khi trao đổi những break ở set thứ 3, Sharapova giành break một lần nữa và giao bóng để kết thúc trận đấu, nơi Li Na mới tới 43 lỗi đánh bóng hỏng.

‘ Serena buộc phải rút lui do chấn thương

Trong một diễn biến bất ngờ, Serena William đã phải tuyên bố rút lui khỏi giải lần này do chấn thương bắt đùi trái. Quyết định rút lui của cô em nhà Williams giúp Petra Kvitova ghi tên vào bán kết giải đấu ở Madrid mà không mất giọt mồ hôi nào.

Ở nội dung đơn nam, Rafael Nadal đã không gặp mấy khó khăn khi đánh bại Tomas Berdych sau 2 set đấu với các tỉ số 6-4 và 6-2. Đối thủ của Nadal ở bán kết sẽ là một trong hai tay vợt Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha) và Santiago Giraldo (Colombia).

‘ Nadal đang băng băng tiến về đích tại Madrid Masters

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.