Miami Masters: Ferrer và Wawrinka "rủ nhau" làm khán giả sau vòng 4

H.MCập nhật 06:32 ngày 26/03/2014

Những bất ngờ đầu tiên tại Miami Masters đã xảy đến ở vòng 4 khi David Ferrer bất ngờ bị loại bởi tay vợt dưới cơ Kei Nishikori trong khi ĐKVĐ Australian Open – Stanislas Wawrinka cũng chịu gác vợt trước đối thủ Dolgopolov.

Ở trận đấu diễn ra vào đêm 25/3 (giờ Việt Nam), David Ferrer, tay vợt hạng 4 thế giới, đã bất ngờ dừng bước ngay tại vòng 4 Miami Masters sau khi để thua trước đối thủ người Nhật Bản - Kei Nishikori sau 3 set đấu với các tỉ số 6-7, 6-2 và 6-7.

Và chỉ vài giờ sau thất bại đầy bất ngờ của tay vợt người TBN, một ƯCV nặng kí khác cho chức vô địch là Stanislas Wawrinka cũng chính thức nói lời chia tay với giải Masters 1000 đang được tổ chức trên đất Mỹ.

‘ Thi đấu không tốt, Wawrinka chính thức dừng bước tại vòng 4 Miami Masters 2014

Đối thủ của anh tại vòng 4 là Alexandr Dolgopolov – tay vợt từng thi đấu rất ấn tượng ở giải Indian Wells cách đây chưa lâu. Ở trận đấu thuộc vòng 3 Miami Masters, tay vợt người Ukraine nói trên cũng vừa có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi ngược dòng đả bại Dusan Lajovic.

Và trong một ngày Stanislas Wawrinka không có được phong độ tốt, Dolgopolov đã biết tận dụng tốt cơ hội để ghi tên mình vào vòng tứ kết Miami Masters sau khi vượt qua tay vợt người Thụy Sĩ với các tỉ số qua 3 set đấu lần lượt là 6-4, 3-6 và 6-1.

Ở một số trận đấu vừa kết thúc cách đây ít lâu, Andy Murray đã dễ dàng hạ gục tay vợt người Pháp –Wilfried Tsonga sau vỏn vẹn 2 set đấu. Trong khi đó, Roger Federer cũng nhẹ nhàng ghi tên mình vào vòng tứ kết Miami Masters bằng việc vượt qua Richard Gasquet đầy ấn tượng với các tỉ số 6-1 và 6-2.