Mỹ nữ Miami Open hôn cá heo lấy may

T.KCập nhật 16:03 ngày 19/03/2014

Ba tay vợt nữ xinh đẹp Watson, Ivanovic, Erakovic có buổi chiều đầy tiếng cười với những chú cá heo ở Viện hải dương học trước thềm giải đấu Sony Open tổ chức tại Florida.

Những chú cá heo thông minh và tinh nghịch đã có dịp biểu diễn tài nghệ trước các mỹ nữ làng banh nỉ tham dự giải đấu Sony Open tổ chức tại bang Florida, Mỹ. Ngoài những chiêu tung mình điệu nghệ lên cao khỏi mặt nước, những chú cá heo còn tỏ ra hết sức thân thiện bằng cách bắt tay hay kéo những tay vợt lướt trên mặt nước. Và để lấy may mắn trước thềm giải đấu ATP World Tour 1000 Series cũng như để cảm ơn những chú cá heo đáng yêu, các tay vợt nữ đã tặng cho chúng những nụ hôn âu yếm.

‘ Tay vợt số 13 thế giới Ivanovic

‘ và Erakovic thi nhau hôn những chú cá heo thông minh suốt buổi chiều bên hồ nước

‘ Ivanovic tỏ ra hết sức thích thú, cười tươi bắt tay

‘ hay âu yến những chú cá heo thân thiện

‘ và cùng bơi trên mặt nước

‘ Tay vợt người Anh Heather Watson cũng nhập cuộc

‘ Không chỉ những tay vợt nữ, những anh chàng của làng banh nỉ cũng khoái chí không kém với những màn biểu diễn của cá heo.

‘ Có thể nhận ra Alejandro Gonzalez, Pablo Carreno Busta, Federico Delbonis, Fabio Fognini và Tommy Robredo - những tay vợt tham gia giải đấu đã có giờ phút sảng khoái bên hồ cá heo.

‘ Fognini cười tươi hết cỡ trước ống kính

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.