Nhìn lại vụ việc Lý hoàng nam không dự Davis Cup

VTV OnlineCập nhật 17:56 ngày 16/02/2014

Cùng VTV Online nhìn lại vụ việc gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua của thể thao nước nhà qua VIDEO dưới đây.

Liên đoàn quần vợt Việt Nam rất mong muốn Davis Cup được nhiều người quan tâm hơn, nhưng rồi lại vướng vào vụ rắc rối mà không ai muốn có. Đơn vị chủ quản tay vợt Lý Hoàng Nam là công ty Bình Dương IDC đã quyết định từ chối để tay vợt này tham gia vào đội tuyển quốc gia.

Chuyện này không hề mới khi năm ngoái trong cuộc so tài giúp Việt Nam thăng hạng Davis Cup thì Lý Hoàng Nam cũng ngồi nhà vì Bình Dương không cho đi. Đây là một điều hết sức đáng buồn cho quần vợt Việt Nam không phải chỉ vì đội tuyển không có được sự phục vụ của tay vợt mạnh nhất mà đang tồn tại những mâu thuẫn và toan tính không trong sáng trong làng quần vợt Việt Nam.

Thực ra nhiều người đứng về phía Bình Dương khi cho rằng Hoàng Nam không nhất thiết phải tham dự Davis Cup giống như không ít các ngôi sao trên thế giới. Điều này không sai.

Thế nhưng đứng về phía người hâm mộ, với mong muốn rằng đội tuyển quốc gia có sự phục vụ của tay vợt xuất sắc nhất; nếu Bình Dương không để Hoàng Nam lên tuyển thì ít nhất cũng để cho chính tay vợt này đưa ra một lời giải thích xác đáng, nhưng Hoàng Nam đã không được nói.

Ở đây còn một bên nữa, đó là Liên đoàn quần vợt Việt Nam, họ có thể đưa ra án phạt với Bình Dương, hay nói chính xác ra là không cho phép đơn vị này tham gia và những hoạt động và những giải đấu do Liên đoàn tổ chức.

Cùng VTV Online nhìn lại vụ việc gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua của thể thao nước nhà qua VIDEO dưới đây.