Nole tái ngộ Haas ở tứ kết Roland Garros

HM (Tổng hợp)Cập nhật 07:39 ngày 04/06/2013

 Ngược dòng hạ Philipp Kohlschreiber với các tỉ số 4-6, 6-3, 6-4 và 6-4, Novak Djokovic tái ngộ “lão tướng” Tommy Haas tại tứ kết Roland Garros.

Tại sân Philippe Chatrier, tay vợt người Đức, Philipp Kohlschreiber đã khiến không ít người có mặt tại đây phải bất ngờ khi nhập cuộc đầy từ tin trước Novak Djokovic. Kohlschreiber không chỉ cứu thành công 2 break mà còn vươn lên dẫn trước tay vợt số 1 thế giới sau khi bẻ thành công giao bóng của đối thủ, trước khi giành chiến thắng 6-4.

Tuy nhiên lợi thế đó đã không được Kohlschreiber không được duy trì khi Nole với kinh nghiệm và bản lĩnh đã dần lấy lại thế trận trong những set đấu tiếp theo.

‘ Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, Nole đã tiến thẳng vào tứ kết. (Ảnh: Getty)

Set 2, Djokovic dần tìm ra được cách khắc chế những đòn ép trái từ phía Kohlschreiber, và rồi từ đó xoay chuyển thế cờ theo hướng có lợi cho mình. Sự bình tĩnh trong từng pha bóng đã giúp tay vợt người Serbia san bằng điểm số sau 2 set, bằng chiến thắng 6-3.

Ở hai set đấu tiếp theo, Novak Djokovic đã thi đấu bình tĩnh hơn rất nhiều. Anh tận dụng rất tốt những sai lầm đáng của Kohlschreiber, để giành chiến thắng cả hai set đấu cùng với tỷ số 6-4, qua đó ghi tên mình vào tứ kết.

Trong một diễn biến khác, Haas đã có chiến thắng chóng vánh 6-1, 6-1 và 6-3 trước Mikhail Youzhny của Nga ở vòng 4 Roland Garros. Theo đó, Tommy Haas sẽ tái ngộ Nole tại tứ kết Roland Garros năm nay. Còn nhớ tại Miami Masters hồi cuối tháng 3, Novak Djokovic đã thua sốc 2-6, 4-6 trước “lão tướng” Tommy Haas.

‘ Đối thủ của Azarenka tại tứ kết sẽ là Maria Kirilenko. (Ảnh: AP)

Tại giải nữ, cựu số 1 thế giới của WTA đã chấm dứt cuộc phiêu lưu của cựu vô địch Roland Garros Schiavone sau 2 set với các tỷ số 6-3, 6-0. Đối thủ của Azarenka ở tứ kết là tay vợt người Nga Maria Kirilenko. Cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic cũng dừng cuộc chơi sau thất bại 2-6, 4-6 trước Radwanska. Đối thủ của Radwanska ở tứ kết là Errani sau khi tay vợt người Italia vượt qua Suarez Navarro 5-7, 6-4, 6-3.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.