Roland Garros: Masha hạ gục nhanh đối thủ để vào vòng 2

T.KCập nhật 06:25 ngày 27/05/2014

Bất chấp cơn mưa rào ập đến sân đấu Philippe Chatrier, Masha đã không cho đối thủ cơ hội hồi phục sức lực và giành chiến thắng gọn gàng chỉ sau 2 set đấu.

Chiến thắng nhanh gọn 6-1, 6-2 trước Ksenia Pervak đã giúp nhà vô địch năm 2012 giành vé vào vòng 2 một cách đầy thuyết phục. Cùng giành vé vào vòng sau với Masha trong ngày 25/5 còn có nhiều tên tuổi khác ở làng quần vợt thế giới ở nội dung đơn nữ.

‘ Mưa rào ở Paris khiến một số trận đấu bị lùi giờ thi đấu, trong đó có trận giữa Masha và Pervak.

Trước đó, hạt giống số 9 Dominika Cibulkova đã có được tấm vé đi tiếp dù gặp phải tay vợt chủ nhà Virginie Razzano. Cũng chỉ cần 2 set, hạt giống số 19 Samantha Stosur đã hạ gục tay vợt vô danh người Puerto Rico Monica Puig. Ngoài ra, những hạt giống khác như Flavia Pennetta, Sabine Lisicki, Eugenie Bouchard hay Elena Vesnina… đều đã giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên, hạt giống số 17 Roberta Vinci lại không có được cơ may trên, Dù dẫn trước tay vợt chủ nhà Pauline Parmentier ở set 1 nhưng tay vợt tới từ Italy lại bất ngờ để thua nhanh chóng ở hai set tiếp sau và chấp nhận dừng cuộc chơi sau trận đấu đầu tiên.