Serena tiếp tục “hủy diệt” đối thủ ở Roland Garros

T.KCập nhật 23:26 ngày 25/05/2014

Nối tiếp phong độ đỉnh cao kể từ khi lên ngôi ở Rome Masters, nhà ĐKVĐ của Roland Garros Serena Williams thắng áp đảo đối thủ nước chủ nhà ngay ở vòng 1.

Trên sân Philippe Chatrier, không hề nể nang tay vợt của chủ nhà Alize Lim, nhà ĐKVĐ của giải đã thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản bằng chiến thắng áp đảo chỉ sau 2 set chóng vánh. Thắng lợi một chiều với tỉ số 6-2, 6-1 trong trận đấu mà Serena không hề mắc lỗi đánh bóng hỏng giúp tay vợt số 1 thế giới dễ dàng giành vé vào vòng 2.

‘ Serena tiếp tục thể hiện phong độ vượt trội trên mặt sân đất nện ở Paris.

Một điểm đáng chú ‎ý xuất hiện ở cuối trận khi Serena bất ngờ bỏ lỡ tới 4 match-point và phải chờ tới lần thứ 5, cô em nhà Williams mới tận dụng thành công để vượt qua tay vợt hạng 138 thế giới.

Trước đó, cô chị Venus cũng không gặp nhiều khó khăn để ghi tên mình vào vòng 2 sau thắng lợi trước tay vợt 17 tuổi Bencic tới từ Thụy Sĩ. Tay vợt Bencic là tài năng trẻ triển vọng đang được mẹ của cựu số 1 thế giới Martina Hingis dìu dắt. Trận thua trước tay vợt có số tuổi gặp đôi và dày dạn kinh nghiệm như Venus sẽ là bài học kinh nghiệm đắt giá cho tay vợt tuổi teen của Thụy Sĩ.

‘ Radwanska đã có tên ở vòng 2 Roland Garros năm nay.

Cùng đồng hành với chị em nhà Williams vượt qua loạt trận mở màn còn có các tay vợt tên tuổi khác như Radwanska, Hantuchova, Carla Suarez Navarro…