Roland Garros: Nole dè chừng hiện tượng Gulbis

T.KCập nhật 09:44 ngày 04/06/2014

Nole với tham vọng lần thứ hai vào chung kết Roland Garros sau thất bại năm 2012.

Trước trận bán kết gặp đối thủ vừa làm nên chuyện không tưởng Gulbis, tay vợt giàu tham vọng Djokovic tỏ ra hết sức thận trọng.

“Cậu ấy (Gulbis) là tay vợt cừ khôi. Việc cậu ấy hạ Berdych và cả Federer nữa quả thực hết sức ấn tượng. Gulbis đang ở đỉnh cao phong độ và điều đó sẽ gây ra nhiều bất lợi và khó khăn với tôi trong trận bán kết sắp tới”, Djokovic chia sẻ sau khi giành quyền vào bán kết.

Để có vé vào bán kết, Djokovic cũng gặp nhiều khó khăn trước Milos Raonic. Dù chiến thắng của Nole chỉ gói gọn trong 3 set đấu tuy nhiên để có được phần thắng trong mỗi set là không hề dễ dàng. Tay vợt 6 lần lọt vào bán kết Pháp mở rộng cũng đưa ra nhận định về đối thủ người Canada sau thắng lợi nhọc nhằn 7-5, 7-6 (5), 6-4.

“Tôi vừa trải qua trận đấu vất vả bởi Milos rất nỗ lực cứu bóng, sở hữu lối chơi mạnh mẽ nhưng cũng rất linh hoạt. Điều quan trọng là cần phải có tinh thần thi đấu cao trong những trận như thế”, hạt giống số 2 người Serbia nhận xét.

Về phần đối thủ của Nole ở bán kết, tay vợt 25 tuổi người Latvia đang trải qua những ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp quần vợt của mình. Lần lượt loại Stepanek, Federer và vừa qua là Berdych trên con đường tiến vào bán kết, tay vợt hạt giống số 18 đã có được thành tích tốt nhất từ trước tới nay và sẵn sàng làm nên kỳ tích nếu ngăn cản được Nole lần thứ hai vào chung kết.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.