Roland Garros: Nole, FedEx, Tsonga lũ lượt vào vòng 3

T.KCập nhật 00:26 ngày 29/05/2014

Trái với nội dung đơn nữ, không có bất ngờ nào xuất hiện ở nội dung đơn nam khi những tay vợt mạnh như Djokovic, Federer hay Tsonga đều thắng dễ và giành vé đi tiếp.

Trước tay vợt chủ nhà Chardy, Nole không gặp chút khó khăn nào và giành chiến thắng tương đối dễ dàng với tỉ số 6-1, 6-4, 6-2 để góp mặt ở vòng 3.

Sau đó ít lâu, Federer bước vào trận đấu với đối thủ người Argentina Diego Sebastian Schwartzman và bất ngờ cũng không xảy đến khi cựu số 1 thế giới người Thụy Sĩ đã biết cách hạ gục đối thủ sau 3 set đấu. Tuy không dễ thắng ở các set nhưng Federer đã chứng tỏ được khát khao chinh phục chiếc cúp vô địch sau khi anh từng vất vả giành được một lần duy nhất vào năm 2009. Chung cuộc, “tàu tốc hành” thắng Schwartzman với tỉ số 6-3, 6-4, 6-4.

Niềm hi vọng lớn nhất của chủ nhà là Jo-Wilfried Tsonga cũng giành vé vào vòng 3 sau 3 set trắng trước tay vợt không mấy tên tuổi Jurgen Melzer. Chiến thắng với tỉ số 6-2, 6-3, 6-4 trước đối thủ người Áo là tương đối thuyết phục so với trận thắng mở màn ở vòng 1.

Cùng tiến bước với những tay vợt hàng đầu thế giới trên còn có những tên tuổi khác như Berdych, Cilic, Raonic, Robredo hay Janowicz.