Rome Masters: Serena quật ngã “người đẹp” giành vé vào chung kết

T.KCập nhật 01:03 ngày 18/05/2014

Tay vợt nữ xinh đẹp Ivanovic đã không thể kháng cự nổi trước sức mạnh của Serena và chấp nhận dừng cuộc chơi ở bán kết sau 3 set đấu.

Serena Williams tiếp tục khẳng định sức mạnh của tay vợt có phong độ ổn định nhất thế giới lúc này khi giành chiến thắng sau 3 set với các tỉ số 6-1, 3-6, 6-1 để đoạt vé vào chung kết Rome Masters năm nay.

Những nỗ lực của Ivanovic chỉ là việc cô giành lại thế trận và chiến thắng trong set 2 để đưa trận đấu kéo dài thêm một set nữa. Trước đó, tay vợt nữ số 1 thế giới đã thắng dễ với tỉ số 6-1. Trong set quyết định, cô em nhà Williams chẳng tốn nhiều sức lực khi áp đảo hoàn toàn đối thủ để rồi khép lại trận bán kết thứ hai với chiến thắng khá thuyết phục.

Như vậy, cả hai tay vợt người Serbia đều đã dừng bước ở bán kết giải đấu trên mặt sân đất nện ở Roma năm nay. Theo đó, Serena sẽ chạm trán với Errani - tay vợt hạng 11 thế giới - ở trận chung kết Rome Masters 2014.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.