Thắng nhanh Robredo, Nadal thẳng tiến vào bán kết

Hồng Minh (Theo Eurosport)Cập nhật 11:06 ngày 05/09/2013

 Đánh bại tay vợt người đồng hương, Robredo sau 3 set đấu (6-0, 6-2 và 6-2), Nadal đã giành vé vào bán kết US Open.

Được đánh giá rất cao tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm, Rafa Nadal đã và đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định. Thất bại bất ngờ của hạt giống số 4 David Ferrer trước Gasquet trong trận tứ kết trước đó không khiến Nadal nhập cuộc với sự đề phòng trước đồng hương Robredo.

‘ Nadal đang tiến gần hơn đến trận cuối cùng của US Open 2013. (Ảnh: AFP)

Ngay trong set đấu đầu tiên, Rafa Nadal đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn về đẳng cấp so với Tommy Robredo. Nhưng pha đánh sở trường được Nadal thể hiện buộc Robredo chấp nhận thất bại với tỉ số 6-0.

Bước sang set 2, Robredo được kỳ vọng sẽ có những biến chuyển tích cực. Thế nhưng sự kỳ vọng đó nhanh chóng thành thất vọng khi Nadal tiếp tục thể hiện phong độ và đẳng cấp vượt trội. Sự trỗi dậy của Robredo là quá muộn khi đến game thứ 3 anh mới có được chiến thắng game đầu tiên. Tuy nhiên, Nadal vẫn giữ được lợi thế trước đó để khép lại set đấu với chiến thắng 6-2.

Trong set 3, trận đấu có thêm chút kịch tính khi Robredo thi đấu khá hay. Tuy nhiên, Robredo cũng chỉ cầm cự đến game thứ 5 trước khi để mất break. Nadal dẫn 3-2 và tiến thắng tới chiến thắng 6-2 trong set đấu cuối cùng này.

Thắng dễ 3-0 trước tay vợt người đồng hương, Rafa Nadal đang tiến gần hơn đến trận chung kết US Open năm nay khi anh chỉ còn phải gặp Gasquet ở bán kết.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.