Úc mở rộng: "Nữ vương" Serena Williams gặp nhiều thuận lợi

M.N (dịch)Cập nhật 17:29 ngày 10/01/2014

Kết quả bốc thăm nội dung đơn nữ tại Úc mở rộng đang đem đến cho Serena Williams khá nhiều thuận lợi trên con đường chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp và lần thứ 6 tại Melbourne Park.

Bước vào giải Grand Slam khu vực châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức tại nước Úc, tay vợt hạng 1 thế giới Serena Williams đang được đánh giá là UCV nặng ký nhất cho chức vô địch – xếp trên cả ĐKVĐ xinh đẹp Victoria Azarenka (hạt giống số 2).

‘ Serena Williams gặp nhiều thuận lợi trên bước đường chinh phục danh hiệu Grand Slam lần thứ 18 trong sự nghiệp

Và kết quả bốc thăm chia bảng mới đây đang thực sự đem đến cho tay vợt người Mỹ rất nhiều thuận lợi trên con đường chinh phục đỉnh cao tại Úc mở rộng.

Ở bảng đấu của mình, Serena Williams không gặp phải quá nhiều khó khăn ở khi các đối thủ thuộc nhánh đấu của cô đều là những tay vợt trẻ như Ashleigh Barty, Madison Keys, Laura Robson, Engenie Bouchard…

Thử thách thực sự với Serena Williams nhiều khả năng sẽ chỉ đến ở vòng 4 – khi tay vợt hạng 1 thế giới có cơ hội đụng độ Sam Stosur, người đã đánh bại Williams trong trận chung kết Mỹ mở rộng năm 2011. Nếu bất ngờ không xảy ra, tại vòng bán kết Serena sẽ đụng độ hạt giống số 4 - Li Na.

Trong khi đó, ở các nhánh đấu khác, hai tay vợt xinh đẹp là ĐKVĐ Úc mở rộng - Victoria Azarenka và hạt giống số 3 - Maria Sharapova lại tiếp tục phải gặp nhau ở bán kết nếu cùng vượt qua các tay vợt trong nhánh đấu của mình. Ở trận mở màn, hạt giống số 2 - Azarenka sẽ gặp tay vợt người Thụy Điển - Johanna Larsson còn Sharapova gặp Bethanie Mattek-Sands.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.