Vòng 3 Indian Wells 2014: Bất ngờ chưa xảy ra

VTV OnlineCập nhật 07:55 ngày 11/03/2014

Trong đêm qua và rạng sáng nay (11/3) theo giờ Việt Nam, các trận đấu thuộc vòng 2 và vòng 3 Indian Wells tiếp tục diễn ra mà không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra.

Sau cú shock khi Tomas Berdych bất ngờ bật bãi sớm vào rạng sáng ngày 10/03 (giờ Việt Nam), giải Indian Wells chưa ghi nhận thêm một “cơn địa chấn” lớn thực sự nào khi các tay vợt mạnh đều đồng loạt giành vé đi tiếp tại giải ATP World Tour 1000 đầu tiên trong năm này.

Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của tay vợt hạng 9 thế giới – Jo-Wilfried Tsonga khi anh bất ngờ thua trắng Julien Benneteau, tay vợt thậm chí còn không được xếp hạng hạt giống của giải. sau 2 set đấu với các tỉ số 6-4 và 6-4.

Rạng sáng nay (11/03), “tiểu Federer” – Grigor Dimitrov cũng đã ra sân và giành chiến thắng. Anh dễ dàng vượt qua đối thủ không cùng cân hạng là Robin Haase của Hà Lan để giành vé đi tiếp.

Ở trận đấu diễn ra sau đó ít lâu, tay vợt hạng 2 thế giới Novak Djokovic đã gặp không ít rắc rối trong lần đụng độ Victor Hanescu (Rumani), tuy nhiên, kinh nghiệm và đẳng cấp của một tay vợt hàng đầu thế giới đã giúp anh có được chiến thắng tối đa 2-0 qua 2 set đấu với các tỉ số 7-6 và 6-2.

Tâm điểm của các trận đấu diễn ra trong rạng sáng ngày hôm nay có lẽ chính là cuộc đọ sức của Roger Federer và tay vợt Tursunov. Vào lúc này, người hâm mộ đang rất muốn xem “tàu tốc hành” trình diễn ra sao sau khi anh vừa có những màn trình diễn rất thăng hoa tại Dubai Championships 2014.

‘ FedEx tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng hấp dẫn

Không phụ lòng người hâm mộ, FedEx tiếp tục cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Set 1, “Mr.Tennis” nhập cuộc rất tốt và có break ngay trong game đầu tiên. Tuy nhiên, đối thủ của anh đã chống trả rất quyết liệt ở những game sau đó. Tới game thứ 10, khi Federer cầm giao bóng và có quyền quyết định set đấu, Tursunov đã thi đấu bùng nổ để đòi lại break, đồng thời, cân bằng tỉ số 5-5. Set 1 phải bước sang loạt tie-break cân não và chỉ tại đây, FedEx mới tìm được chiến thắng sít sao với tỉ số 9-7 sau khi bỏ lỡ một số set-point.

Bước vào set 2, Tursunov mới là người nhập cuộc tốt hơn để có break trong game thứ 3. Nhưng ngay lập tức Federer đã đòi lại break để cân bằng tỷ số 2-2. Set đấu một lần nữa giằng co và cả hai tay vợt đi tới loạt tie-break thứ hai. Sự chính xác lúc này quyết định tất cả khi Federer nhanh chóng dẫn trước 5-1 và đi tới chiến thắng 7-2 trong game này để khép lại trận đấu.

Thắng trận đầy kịch tính, FedEx sẽ có cơ hội đụng độ với người chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Tommy Haas và Kei Nishikori tại vòng 4 Indian Wells 2014.

Ở một số trận đấu khác, các tay vợt mạnh như Andy Murray, Milos Raonic cũng đồng thời giành chiến thắng để ghi tên mình vào vòng 4.