Chuyến bay bị trì hoãn 5 tiếng vì đòi hỏi "khó chiều" của khách VIP

Theo Dân trí-Thứ hai, ngày 11/03/2019 12:12 GMT+7

VTV.vn - Chuyến bay nội địa của một hãng hàng không Canada bị trì hoãn tới 5 tiếng chỉ vì đòi hỏi “khó chiều” của vị khách ngồi ở hạng thương gia.

Sự cố xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu Air118 AC118 đi từ Vancouver đến Toronto. Đó là một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Air Canada.

Cụ thể, một nhân chứng cho biết, một hành khách ở hạng thương gia trở nên cộc cằn thô lỗ với tiếp viên hàng không, yêu cầu được phục vụ món cá và khẳng định không ăn thịt hoặc tinh bột.

Chuyến bay bị trì hoãn 5 tiếng vì đòi hỏi khó chiều của khách VIP - Ảnh 1.

Một hành khách ở khoang thương gia nhất quyết đòi phục vụ món cá chứ không chịu chấp nhận món ăn khác

Các tiếp viên nhận được thông tin này sát giờ cất cánh. Họ đã mời vị khách chọn món khác, song không được chấp thuận. Vị khách tỏ ra bình thường, không có dấu hiệu say xỉn.

"Anh ta rất bình tĩnh, cho biết nếu không được phục vụ món cá, mọi chuyện sẽ rắc rối", một nhân chứng trên chuyến bay kể lại. Sau khi đội ngũ phi hành đoàn cố gắng thuyết phục không thành công, phi công quyết định trở lại cửa xuất phát, mời lực lượng an ninh tới hỗ trợ để đưa vị khách rời khỏi máy bay.

Chuyến bay bị trì hoãn 5 tiếng vì đòi hỏi khó chiều của khách VIP - Ảnh 2.

Sự cố xảy ra trên một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Air Canada

Vụ lộn xộn khiến chuyến bay bị trì hoãn tới 5 tiếng. Nhiều người buộc phải hủy bỏ kế hoạch của họ sau khi chuyến bay lẽ ra cất cánh lúc 2h chiều bị đẩy xuống 7h30 tối.

Đại diện của Air Canada đã lên tiếng xác nhận sự chậm trễ do một hành khách gây rối. Sau sự cố, phi hành đoàn trên chuyến bay đã hết ca làm việc, phải đổi ca cho một đội khác.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước