Các đoạn video mà bà Park Makrye chia sẻ đã góp phần thay đổi cách nhận thức của giới trẻ về vẻ đẹp và giá trị của phụ nữ.
Bà Park bắt đầu đăng các đoạn video trên Youtube sau khi các bác sĩ cho biết bà có nguy cơ cao mắc bệnh Alzheimer. Từ đó, bà bắt đầu chia sẻ về những câu chuyện thường nhật xung quanh mình như lần đầu tiên đi lặn, chèo thuyền kayak, cách trang điểm hay nấu ăn. Với nội dung hóm hỉnh, các đoạn video trên Youtube của bà đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.
Nhiều công ty Hàn Quốc, trong đó có Samsung và tập đoàn Lotte đã thuê bà Park làm người mẫu và người dẫn chương trình. Hình ảnh của bà Park cũng xuất hiện trên nhiều tạp chí về phụ nữ. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ từ khắp mọi nơi còn đổ về một thành phố cách Seoul 34 km, để thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng của bà Park.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!