British Airways đã thông báo cho 77.000 chủ thẻ thanh toán về khả năng các thông tin cá nhân của họ như tên, địa chỉ thanh toán, địa chỉ email, số thẻ tín dụng, ngày hết hạn và mã bảo mật có khả năng bị tấn công.
Tháng 9 vừa qua, hãng đã phải xin lỗi khách hàng sau khi thông tin thẻ tín dụng của khoảng 244.000 người bị đánh cắp trong khoảng thời gian website và ứng dụng của họ bị tin tặc tấn công.
British Airways khuyên những hành khách có thể đã bị ảnh hưởng liên hệ ngân hàng hoặc đơn vị phát hành thẻ tín dụng để được hướng dẫn; đồng thời, hãng cũng cho biết sẽ liên hệ với khách hàng và giải quyết mọi khiếu nại theo từng trường hợp cụ thể.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!