Trong thông báo đưa ra ngày 11/10, YouTube cho biết, số người theo dõi cuộc tranh luận thứ hai qua YouTube tăng 40% so với cuộc tranh luận lần thứ nhất hôm 27/9; trung bình người xem theo dõi khoảng 25 phút. Tổng thời lượng xem trực tiếp cuộc tranh luận này của người xem trên toàn cầu là 2,5 triệu giờ, cao gần gấp 6 lần so với cuộc bầu cử Mỹ năm 2012. Trong đó, người xem tập trung nhiều nhất ở Canada, Mexico, Australia, Anh và Việt Nam.
Theo thống kê của tờ New York Times, đã có khoảng 3,2 triệu người theo dõi cuộc tranh luận lần hai giữa hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ qua mạng xã hội Twitter và khoảng 7,4 triệu người xem qua Facebook.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!