Không chỉ với mục đích giúp các nữ doanh nhân tiếp cận với khách hàng và đối tác, sự kiện này còn giúp các nữ doanh nhân được nhìn nhận vai trò công bằng hơn trong xã hội.
Từ đồ trang sức cho đến các trang phục truyền thống của Palestine, tất cả đều được làm thủ công hết sức tinh xảo bởi những bàn tay tài hoa của người phụ nữ Palestine.
Cũng như bao người phụ nữ khác, Lara Salou đến hội chợ này với mong muốn những sản phẩm mang đậm bản sắc Palestine của cô sẽ đến được tay khách hàng nhiều hơn, không chỉ trong mà còn cả ngoài nước.
Chị Lara Salou tâm sự: "Tôi muốn đưa những sản phẩm đậm chất Palestine đến với các quốc gia Arab khác để hình ảnh của Palestine được vươn xa hơn".
Theo số liệu của cục thống kê Palestine, số phụ nữ thất nghiệp tại đây lên đến 43%. Chính vì vậy, những hội chợ như này được mở ra đã tạo thêm cơ hội cho phụ nữ Palestine được làm việc hơn trong xã hội.
Chị Amail Al-Masri Mughrabi, Phó Chủ tịch diễn đàn Hội phụ nữ kinh doanh ở Palestine, cho biết: "Bối cảnh xã hội hiện tại của chúng tôi khiến phụ nữ chưa có nhiều cơ hội để được làm việc và cống hiến. Những hội chợ như thế này sẽ góp phần thúc đẩy việc thay đổi cái nhìn của xã hội đối với vai trò của người phụ nữ, cũng như họ sẽ được làm việc nhiều hơn để xây dựng xã hội Palestine".
Hội chợ sẽ diễn ra trong hai ngày để các khách hàng và các đối tác, có cơ hội được tiếp xúc, trao đổi và giao thương nhiều hơn.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!