Xe thể thao đa dụng (SUV) Tesla Model Y do Trung Quốc sản xuất tại phòng trưng bày của nhà sản xuất xe điện ở Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 5/1/2021. (Ảnh: Reuters)
Đây là thông tin theo một hồ sơ được công bố hôm 4/3.
Cục Quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết, chốt khung ghế bị lỏng có thể làm giảm hiệu suất của hệ thống dây an toàn, làm tăng nguy cơ chấn thương khi va chạm.
Tesla nói với NHTSA rằng công ty này đã xác định được 5 yêu cầu bảo hành kể từ tháng 12/2022 có thể liên quan đến những điều kiện này. Tesla cho biết không nhận được thông tin về bất kỳ trường hợp thương tích hoặc tử vong nào có thể liên quan đến lỗi dẫn đến việc triệu hồi xe.
Xe điện tại cơ sở Tesla Supercharger ở Corte Madera, California, Mỹ, ngày 2/3. (Ảnh: Getty Images)
Tesla sẽ kiểm tra các bu lông giữ khung lưng ghế bên người lái và hành khách ở hàng ghế thứ hai vào khung ghế dưới và siết chặt chúng theo thông số kỹ thuật nếu cần.
Vào tháng 12/2022, một nhà cung cấp của Tesla đã triển khai các biện pháp kiểm soát quy trình được cải tiến cùng với việc đào tạo và giám sát được cải thiện để đảm bảo các bu lông được vặn theo thông số kỹ thuật, công ty sản xuất ô tô này cho biết.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!