Với nhân khẩu khoảng 3.000 người, những người dân của ngôi làng ở miền Trung Ấn Độ đã biến giấc mơ trở thành diễn viên điện ảnh của mình thành hiện thực, họ đóng vai chính trong các sản phẩm video cây nhà lá vườn.
Độ tuổi của các diễn viên rất đa dạng, từ trẻ mới biết đi cho đến các cụ bà đã ngoài 80 tuổi. Từ phim hài đến phim truyền hình hành động, với trang phục thường ngày, tự chế và thỉnh thoảng có đoạn hát rap để tạo sự đa dạng.
Kênh YouTube hàng đầu của làng Tulsi hiện có gần 120 nghìn người đăng ký và hơn 200 video. Những video này không những làm cho ngôi làng Tulsi trở nên nổi tiếng, mà họ còn thu về khoảng 485 USD mỗi tháng từ các nền tảng chia sẻ video.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!