Hệ thống ghi âm sẽ được gắn ở gần khu vực thu ngân, mọi âm thanh xung quanh đó từ các mẩu đối thoại cho đến tiếng quét mã vạch, bấm máy tính tiền đều sẽ được ghi lại. Các âm thanh này sẽ được mang về phân tích để theo dõi cách phục vụ khách hàng của nhân viên.
Tuy vấp phải chỉ trích vì cho rằng dự án này vi phạm quyền riêng tư nhưng Walmart cho biết, dự án mới chỉ nhằm tăng tính tự giác cũng như năng suất làm việc của nhân viên, đồng thời nắm bắt nhu cầu tiêu dùng của người dân để tiện đáp ứng hơn.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!