15h00, VTV6 trực tiếp bán kết VTV Cup 2014: Chờ tin chiến thắng của tuyển Việt Nam

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 06:40 ngày 23/05/2014

Hai trận bán kết của VTV Cup 2014 sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 bắt đầu từ lúc 15h00 hôm nay (23/5) hứa hẹn nhiều pha bóng hấp dẫn với các cuộc đối đầu giữa tuyển trẻ Thái Lan - CHDCND Triều Tiên và ĐT Việt Nam – Kazakhstan.

ĐT Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã thi đấu hết sức ấn tượng tại VTV Cup lần này. Theo thời gian của giải đấu, các cô gái trẻ Việt Nam đã khiến NHM đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Thất bại 0-3 trong ngày ra quân trước tuyển trẻ Thái Lan chỉ khiến ĐT Việt Nam bừng tỉnh và thi đấu xuất sắc ở những trận tiếp theo. Giành chiến thắng với cung tỉ số 3-0 trước Vân Nam (Trung Quốc), Australia và thậm chí là CHDCND Triều Tiên, tuyển Việt Nam đang được đánh giá rất cao với vị trí sáng giá cho ngôi vô địch.

‘ ĐT Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ Kazakhstan ở bán kết

Điều may mắn đến với tuyển Việt Nam chính là việc chúng ta đã giành ngôi nhất vòng loại. Theo đó, chỉ phải gặp đối thủ đứng thứ 4 vòng loại là ĐT Kazakhstan, dễ chịu hơn rất nhiều với việc gặp những Triều Tiên hay Thái Lan.

Theo đó, NHM Việt Nam đang háo hức chờ đợi tin chiến thắng từ thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng trong cuộc tái ngộ các vị khách đến từ Trung Á. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 và được tường thuật trực tiếp trên VTV6 và VTV6HD.

Trong khi đó, tuyển trẻ Thái Lan và CHDCND Triều Tiên sẽ gặp nhau trong trận bán kết 1 diễn ra lúc 15h00. Còn lại, Australia sẽ gặp Vân Nam (Trung Quốc) trong trận tranh hạng 5 của giải lúc 12h30. Tất cả các trận đấu này sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên VTV6VTV6HD.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1