TikTok Awards Việt Nam 2024 vừa chính thức khởi động với chủ đề mới "The Icons of Tomorrow, Today - Dấu ấn hiện tại tạo cảm hứng tương lai".
Ban tổ chức cho biết, với chủ đề "The Icons of Tomorrow, Today", TikTok Awards Việt Nam 2024 tri ân và tôn vinh nỗ lực của những nhà sáng tạo nội dung - những người đại diện cho thế hệ không ngừng cố gắng, dám bứt phá để khởi tạo xu hướng và chung tay xây dựng tương lai bền vững của ngành sáng tạo.
Công bố các hạng mục giải thưởng TikTok Awards Việt Nam 2024
Năm nay, người dùng có thể trực tiếp bình chọn cho 07 hạng mục, bao gồm: Nhà sáng tạo nội dung Thể thao của năm; Nhà sáng tạo nội dung Giải trí của năm; Nhà sáng tạo nội dung Đời sống của năm; Nhà sáng tạo nội dung Giáo dục của năm; Nhà sáng tạo nội dung Người nổi tiếng của năm; Nghệ sĩ Âm nhạc của năm và Video Ấn tượng của năm.
Ở hạng mục Nhà sáng tạo nội dung Thể thao của năm - Sports Creator Of The Year, "tiểu tiên cá" Ánh Viên đã lọt vào danh sách đề cử.
"Khép lại một hành trình thi đấu với nhiều kỳ tích vang dội, vận động viên Ánh Viên bắt đầu chia sẻ cuộc sống cá nhân đầy thú vị trên kênh TikTok @anhvien0911. "Tiểu kình ngư" hết lòng chia sẻ kiến thức và kỹ năng bơi lội đến mọi người, từ mức độ cơ bản đến nâng cao. Nhờ kinh nghiệm và sự tận tâm, các video của Ánh Viên giúp người xem dễ dàng tiếp cận và cải thiện kỹ năng bơi lội, truyền tải những nội dung tích cực xoay quanh môn thể thao này", Ban tổ chức cho biết.
Ánh Viên lọt đề cử TikTok Awards Việt Nam 2024 ở hạng mục Nhà sáng tạo nội dung Thể thao của năm - Sports Creator Of The Year
Trong khuôn khổ các hoạt động của TikTok Awards Việt Nam 2024, TikTok sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng như: Ngày hội các nhà sáng tạo nội dung TikTok - TikTok Creator Summit Việt Nam 2024 diễn ra vào ngày 22/11; Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2024.
"Với chủ đề "The Icons of Tomorrow, Today - Dấu ấn hiện tại tạo cảm hứng tương lai", TikTok Awards Việt Nam 2024 không chỉ hướng đến những thành tựu của hiện tại mà còn tạo động lực để các nhà sáng tạo nội dung tiếp tục cống hiến, phát triển và định hình xu hướng mới mỗi ngày. Bằng chính nỗ lực, tinh thần sáng tạo và kết nối vô hạn, mỗi người trong số họ đều có tiềm năng góp phần định hình nên biểu tượng sáng tạo của tương lai", ông Nicholas Phạm, Phát triển quan hệ Đối tác chiến lược, TikTok khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!