Ban Điều hành đàm phán mua bản quyền EPL 2013-2016 chính thức thành lập

VTV NewsCập nhật 19:57 ngày 26/02/2013

[] Ban Điều hành đàm phán mua bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với sự tham gia của đại diện các bên vừa được thành lập sáng nay 26/2/2013.

Theo quyết định số 279/QĐ-THVN do Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam ký vào sáng nay (26/2), Ban Điều hành đàm phán mua bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (gọi tắt là Ban điều hành đàm phán) có “trách nhiệm tiến hành mua bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2013 - 2016 đảm bảo hài hoà lợi ích của các đơn vị hoạt động truyền hình và lợi ích của người xem”.

Ban điều hành có sự tham gia của đại diện Đài Truyền hình Việt Nam, Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Công ty cổ phần Nghe nhìn toàn cầu AVG và Trung tâm Truyền hình Viettel…

‘ Bản quyền giải Ngoại hạng Anh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Cụ thể, ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN được cử làm Trưởng ban và ông Lê Đình Cường, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam làm Phó Trưởng ban Điều hành. Cũng theo quyết định, Ban Điều hành đàm phán sẽ tự giải thể sau khi kết thúc công việc.

Phát biểu về ý nghĩa của việc ra đời Ban Điều hành đàm phán, ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN, Trưởng ban cho hay: "Ban Điều hành đàm phán được thành lập với mục đích cao nhất là tiến hành đàm phán mua bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2013 - 2016 làm sao đảm bảo hài hòa lợi ích của các đơn vị hoạt động truyền hình và lợi ích của người xem. Đây là điều tất cả các đơn vị có đại diện tham gia Ban Điều hành đều hướng tới".

Trong khi đó, ông Lê Đình Cường, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam và cũng là Phó Trưởng ban Điều hành đàm phán cho biết: "Việc thành lập Ban Điều hành đàm phán mua bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2013 - 2016 là điều hết sức ý nghĩa khi có sự tham gia đầy đủ của các đơn vị truyền hình trả tiền. Theo đó, các đơn vị sẽ có điều kiện ngồi lại với nhau để tìm tiếng nói chung nhất và khách quan nhất trong vấn đề này".

Trong thời gian tới đây, Ban Điều hành đàm phán sẽ có các cuộc thảo luận để đi đến thống nhất trong việc mua bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2016. VTV News sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới nhất về các hoạt động của Ban Điều hành đàm phán mua bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2016 trong các bài viết tiếp theo.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1