Chuyển động TTVN ngày 20/02: Nhiều liên đoàn phản ứng với đề nghị loại Karatedo khỏi SEA Games 28

VTVCập nhật 19:02 ngày 20/02/2014

Việt Nam là chủ nhà lượt trận Play-off trụ hạng nhóm II - Davis Cup, đồng thời VTF triệu tập Đỗ Minh Quân cho giải đấu quan trọng này hay việc Karatedo vẫn còn hy vọng góp mặt tại SEA Games 28 - Singapore 2015 sẽ là những tin tức đáng chú ý trong cụm tin chuyển động TTVN ngày 20/02/2014.

Việt Nam là chủ nhà tổ chức trận Play off trụ hạng nhóm II - Davis Cup

Liên đoàn Quần vợt Quốc tế đã công bố địa điểm diễn ra trận play off để tranh suất trụ hạng nhóm II năm 2015 giữa Việt Nam và Sri Lanka. Theo đó, ĐT Quần vợt Davis Cup Việt Nam sẽ có ưu thế sân nhà trong cuộc đấu với Sri Lanka từ ngày mùng 4 đến 6 tháng 4 tới. Hiện LĐ Quần vợt Việt Nam đang cân nhắc có tiếp tục chọn Đà Lạt là địa điểm đăng cai do mặt sân và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.

VTF sẽ triệu tập tay vợt Đỗ Minh Quân ở vòng play off Davis Cup

Để trụ lại nhóm II Davis Cup, ĐT Quần vợt Việt Nam sẽ phải đánh bại đối thủ xếp hạng 62 thế giới là ĐT Sri Lanka. Trước đối thủ từng thắng ĐT Việt Nam tới 3 lần trong quá khứ, VTF mong muốn sẽ có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu quan trọng sắp tới, nên sẽ quyết định triệu tập tay vợt từng 10 lần vô địch quốc gia Đỗ Minh Quân vào Đội tuyển. Vấn đề của Minh Quân là thể lực với thể thức đấu 5 sét và anh sẽ phải sớm hoàn thành khóa học HLV tại Mỹ.

Karatedo vẫn hy vọng có mặt tại SEA Games 2015

Trước dự định loại Karatedo khỏi chương trình thi đấu của SEA Games 2015 của Singapore, nhiều ủy ban Olympic và Liên đoàn Karatedo thành viên đã kêu gọi để giữ môn võ có xuất xứ từ Nhật Bản tiếp tục ở lại Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Karatedo là môn thể thao thế mạnh của các ĐT Malaysia, Việt Nam và Thái Lan. Quyết định quan trọng sẽ được đưa ra trongphiên họp của Liên đoàn thể thao Đông Nam Á vào ngày 29-4 tới.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1