Công Vinh sang Nhật, dấu hỏi cho tham vọng vô địch của SLNA

Quốc KhánhCập nhật 17:00 ngày 29/07/2013

"Ấn tượng thể thao 7 ngày" tuần này sẽ đem đến cho khán giả cách nhìn toàn diện về câu chuyện sang Nhật thi đấu của Công Vinh. Bên cạnh đó là câu chuyện về trang phục thi đấu của các CLB châu Âu cũng như những hình ảnh thể thao ấn tượng nhất trong tuần qua.

V-League và cả Công Vinh đã luôn mang đến cho chúng ta những bất ngờ suốt những năm qua. Thế nhưng với những gì xảy ra trong tuần qua khi Công Vinh ký vào một bản hợp đồng rất chóng vánh để sang Nhật thi đấu cho một đội hạng 2.

Chúng ta vẫn không thể đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi: Tại sao là Công Vinh; tại sao là Sapporo và tại sao lại vào thời điểm này?

‘ Công Vinh đã là người của Sapporo. (Ảnh: VSI)

Thực ra nhân vật chính trong toàn bộ câu chuyện này là Lê Công Vinh, dù cho có vẻ như không phải một mình anh đưa ra quyết định sẽ sang Nhật Bản thi đấu vào thời điểm khá quan trọng với sự nghiệp của mình như thế này.

Quyết định được ra, Công Vinh có thể sẽ phải chấp nhận những thiệt thòi khi sang Nhật thi đấu. Điều gì đang chờ đợi Vinh ở phía trước?

Trong một tuần qua nhiều đội bóng ở châu Âu cho ra mắt trang phục cho mùa giải mới. Theo dõi những câu chuyện quần áo trang phục mới thấy câu chuyện này cũng có lắm điều hay, xin chia sẻ với quí vị trong chương trình “Ấn tượng thể thao 7 ngày” của tuần này.

Nhiều người sẽ bảo bóng đá, chuyện quần áo quan trọng gì! Đúng là quần áo đẹp không làm nên đội bóng hay, nhưng đừng quên trong bóng đá có khái niệm màu cờ sắc áo. Cái này thì rất quan trọng rồi, quí vị hẳn còn nhớ trận giao hữu của Arsenal tới Việt Nam cách tuần trước không, mọi chuyện đều ổn, không chê vào đâu được cho đến khi trận đấu đã kết thúc.

‘ Hình ảnh thiếu mỹ quan của Per Mertesacker để lại trong chuyến du đấu Việt Nam. (Ảnh: VNE)

Trung vệ Per Mertesacker không hiểu nghĩ gì sau khi đổi áo với một cầu thủ Việt Nam lại giắt chiếc áo vào cạp quần ngay chỗ không lấy gì làm mỹ quan cho lắm. Hành động này đã tạo nhiều ý kiến phản đối trên các trang mạng xã hội. Rất may là sau đó mọi chuyện cũng lắng xuống vì nhiều người lục lại được ảnh tư liệu của cầu thủ người Đức này và nhận ra rằng đây chỉ là thói quen của anh ta, kể cả chiếc áo của đội tuyển quốc gia Đức cũng không được Per Mertesacker cho một ngoại lệ.

Có thêm một lý do bào chữa nữa, đây có lẽ là lần đầu tiên Per Mertesacker khoác áo Arsenal nhưng lại thi đấu với một đội tuyển quốc gia, nên anh đã tỏ ra thiếu cẩn trọng. Có lẽ đây cũng nên là kinh nghiệm cho những chuyến viếng thăm tới châu Á, nơi cần phải cẩn trọng hơn rất nhiều với những điều đại diện cho hình ảnh quốc gia.

Bên cạnh những câu chuyện nói trên, “Ấn tượng thể thao 7 ngày” tuần này còn điểm qua những hình ảnh ấn tượng nhất, vui, buồn, xúc động… Quý vị và các bạn có thể theo dõi toàn bộ chương trình: TẠI ĐÂY!

21h00 tối nay (24/4), ĐT Futsal Việt Nam thi đấu tứ kết giải châu Á với Uzbekistan

0 0 Xem thêm

VTV.vn - ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm tổ chức trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1