Cùng Number 1 gửi ngàn lời chúc tới đội tuyển Việt Nam

VTV OnlineCập nhật 15:14 ngày 17/12/2013

 Khán giả trên cả nước có thể gửi những lời cổ vũ thân thương nhất tới đội tuyển Việt Nam trên con đường chinh phục chiếc HCV tại SEA Games 27 bằng cách đồng hành cùng “nhà quán quân của thể thao Việt” – Number 1.

Chỉ cần truy cập vào trang web http://number1.com.vn/ khán giả trên cả nước đã có không gian vô cùng thoải mái cho những chia sẻ của mình tới đội tuyển Việt Nam trên hành trình chinh phục chiếc HCV đầu tiên tại SEA Games. Với thủ tục đơn giản một cách tối đa là đăng nhập qua tài khoản Facebook hay Email, tất cả khán giả đều có thể gửi những lời chúc độc đáo của riêng tới mình tới đội U23 Việt Nam.

‘ Khán giả chia sẻ những lời động viên cho đội tuyển Việt Nam

Đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam từ trước ngày lên đường sang Myanmar, trang web http://number1.com.vn/ đã nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn, như một cách cổ vũ cho các VĐV trong hành trình tìm “vàng” tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Đã có hàng chục ngàn lời chúc được gửi đến chỉ trong một thời gian ngắn và sức nóng trang ngày càng tăng khi tin chiến thắng của đoàn thể thao Việt Nam bay về liên tiếp từ Myanmar.

“Hãy vững tin bạn ơi, ta cùng đi tới tương lai, nhịp chung bước, đường vinh quang, Việt Nam cùng SEA Games”, độc giả Nguyễn Thị Chung nhắn nhủ qua lời ca khúc Vì một thế giới ngày mai.

“Chúc các anh thi đấu hết mình và giành thắng lợi. Ai cũng yêu quý và chờ đợi ở các anh”, độc giả Phạm Thanh Hòa chia sẻ.

Có những lời chúc chỉ hết sức ngắn gọn như “Tôi yêu đội tuyển Việt Nam”, “May mắn nha các anh”, hay “Việt Nam tiến lên”… nhưng chắc chắn đây là những nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn với đội tuyển U23 nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam chung khi biết người hâm mộ luôn sát cánh bên cạnh trong hành trình chinh phục đỉnh cao.

Bên cạnh chia sẻ những cảm xúc của mình, độc giả cũng có cơ hội trổ tài dự đoán kết quả các trận đấu bóng đá và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Chương trình Gửi lời chúc ủng hộ đội tuyển Việt Nam là hoạt động tiếp theo trong chuỗi sự kiện ủng hộ cho đoàn thể thao Việt Nam của thương hiệu Number 1. Ngày 19/11, tại TPHCM, trước ngày Đoàn TTVNsang Myanmar làm nhiệm vụ quốc gia tại sân chơi thể thao lớn nhất khu vực năm 2013, Number 1chính thức được Tổng cục TDTT VN công bố trở thành nhà tài trợ giải thưởng cho Đoàn TTVN tại SEA Games 27. Thông báo phát đi, ngay lập tức câu chuyện về mối lương duyên giữa một thương hiệu Việt với thể thao Việt trở thành đề tài cho báo chí khai thác.

‘ Đi bộ ủng hộ Đoàn TTVN cùng thương hiệu Number 1

5 ngày sau, Number 1 tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành đơn vị tổ chức Cuộc đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn TTVN tham dự SEA Games 27. Sự kiện thu hút được sự quan tâm đông đảo người hâm mộ trong nước, nhất là giới trẻ. Thông tin về sự kiện được cư dân mạng đăng tải và lan tỏa khắp các diễn đàn và trang xã hội.

Ngày diễn ra cuộc đi bộ tại TPHCM, đã có hơn 5000 người tham dự, tạo nên một cuộc đi bộ đồng hành lớn nhất từ trước đến nay của Thể thao Việt Nam trước một kỳ SEA Games.

Ngay từ lúc này, nếu muốn gửi những lời nhắn nhủ thân thương tới đội tuyển U23 Việt Nam cũng như đoàn thể thao Việt Nam tại Myanmar, độc giả có thể truy cập địa chỉ http://number1.com.vn/ để tham gia và nhận những phần quà hết sức hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1