Đua xe đạp Cúp TH TP.HCM: Thử thách lớn cho Thanh Điền

Theo ThanhPhúc (Tuổi Trẻ)Cập nhật 18:21 ngày 27/04/2013

Thanh Điền đang đứng trước thách thức ở chặng đua hôm nay (27/4) (Ảnh: T.P)

 Hôm nay (27/4), các tay đua mạnh đều tuyên bố sẽ tấn công “hội đồng” tay đua 17 tuổi Trần Thanh Điền (Bảo Vệ Thực Vật Sài Gòn) để giành áo vàng ở thử thách lớn cuối cùng tại chặng 13 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2013 từ TP Nha Trang đi TP Đà Lạt.

Dù chỉ dài 137km nhưng chặng đấu này sẽ thử thách sức chịu đựng của VĐV với hai ngọn đèo Khánh Lê (29km) và Giang Ly cùng những con dốc cao.

Lần thứ hai dự Cúp Truyền hình TP.HCM nhưng Thanh Điền thổi làn gió mát cho cuộc đua năm nay khi liên tục mặc áo vàng ở sáu chặng gần đây nhất. Tuy nhiên, do khoảng cách hiện nay giữa Thanh Điền với các đối thủ trên bảng tổng sắp chỉ từ vài giây đến vài phút nên cơ hội giành áo vàng vẫn rộng mở cho các tay đua mạnh của Quân Khu 7, Dược Domesco Đồng Tháp, ADC THVL...

Thanh Điền cho biết: “Chặng 13 là thử thách lớn cuối cùng đối với tôi bởi thứ tự gần như ngã ngũ tại đích đến ở TP Đà Lạt. Ở chặng này, đối thủ đáng ngại nhất của tôi là Hoàng Sang của ADC THVL. Dù vậy, tôi rất tự tin vào khả năng leo đèo của mình. Mặt khác, tôi cũng được các tay đua đàn anh trong đội, nhất là anh ruột Trần Thanh Nhanh, hỗ trợ trong việc bảo vệ áo vàng”.

Ngoài chiếc áo xanh khó lòng thoát khỏi tay Lê Văn Duẩn (Eximbank TP.HCM), cuộc chiến cho các danh hiệu còn lại vẫn còn bỏ ngỏ. BVTV An Giang sẽ làm mọi cách để giúp Nguyễn Thành Tâm bảo vệ chiếc áo đỏ (vua leo núi) đồng thời duy trì vị trí số 1 đồng đội trước sự tấn công của các tay đua Dược Domesco Đồng Tháp.

U23 Thái Lan vs U23 Ả-rập Xê-út | Cuộc chiến ngôi đầu | 22h30 ngày 19/4 trực tiếp trên VTV5 Tây Nam Bộ

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Cùng có được chiến thắng ở trận ra quân nên cả U23 Thái Lan và U23 Ả-rập Xê-út đều quyết tâm giành 3 điểm để sớm có tấm vé vào vòng trong.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1