Odyssey Cup sử dụng tựa game Valorant cùng thể thức thi đấu influencer-fan (người có ảnh hưởng - người hâm mộ) giữa 6 quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10.000 USD.
Cụ thể, giải đấu sẽ có sự góp mặt của 8 influencer. Mỗi influencer có nhiệm vụ tìm kiếm 4 thành viên từ cộng đồng để gia nhập đội, giúp định hình và tác động đến từng cá nhân để phát huy tiềm năng, từ đó xây dựng một thế hệ mới gồm những game thủ thi đấu, bình luận viên, phân tích viên và người dẫn chương trình nhiệt huyết.
Các thành viên có thể được tuyển chọn vào Odyssey Cup thông qua nền tảng mạng xã hội của influencer.
Ông Leslie Goh, Trưởng Bộ phận Hiển thị của Samsung Electronics khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương cho biết, Odyssey Cup không chỉ mang đến trải nghiệm chơi game mới mẻ mà còn hướng tới nâng cao chất lượng nội dung esport thông qua hoạt động gắn kết và các buổi tương tác trực tuyến hấp dẫn với influencer trên toàn khu vực Đông Nam Á.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!