Hà Thanh gây thất vọng ở nội dung nhảy cầu

Đại CánCập nhật 10:00 ngày 29/03/2013

Phần thi của Hà Thanh trong ngày khởi tranh. (Ảnh: Reuters)

 Hôm qua (28/3) giải đấu thể dục dụng cụ (TDDC) FIG World Challenge Cup tại Doha Qatar đã chính thức khởi tranh cuộc thi vòng loại 6 nội dung của nam và 4 nội dung của nữ. Niềm hi vọng Hà Thanh đã gây không ít thất vọng ở nội dung nhảy cầu.

Tại vòng loại của nữ, niềm hy vọng số 1 của Việt Nam, Phan Thị Hà Thanh chỉ đạt chuẩn ở duy nhất nội dung nhảy chống, nội dung được cho là sở trường của cô. Còn ở nội dung nhảy cầu, Hà Thanh chỉ xếp ở vị trí thứ 16. Ngoài ra, Đỗ Thị Thu Huyền và Đỗ Thị Vân Anh cũng phải dừng bước ở vòng loại.

Trong khi đó ở các nội dung cho nam, Hoàng Cường xuất sắc xếp ở vị trí thứ 3 nội dung nhảy chống, đứng thứ 4 nội dung xà kép qua đó giành vé thi vòng chung kết. Ngoài Hoàng Cường, Lê Thanh Phương cũng đạt chuẩn vượt qua vòng loại ở nội dung nhảy chống.

Tại giải FIG World Challenge Cup lần này có 103 VĐV nam và 48 VĐV nữ thuộc 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự với 6 VĐV là Phan Thị Hà Thanh, Đỗ Thị Thu Huyền, Đỗ Thị Vân Anh (nữ), Hoàng Cường, Lê Thanh Phương và Đinh Phương Thanh (nam).

Ngoại trừ hai gương mặt Phan Hà Thanh và Hoàng Cường, các tuyển thủ còn lại đều là những gương mặt trẻ được BHL đội tuyển Việt Nam đưa đi thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

U23 Thái Lan vs U23 Ả-rập Xê-út | Cuộc chiến ngôi đầu | 22h30 ngày 19/4 trực tiếp trên VTV5 Tây Nam Bộ

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Cùng có được chiến thắng ở trận ra quân nên cả U23 Thái Lan và U23 Ả-rập Xê-út đều quyết tâm giành 3 điểm để sớm có tấm vé vào vòng trong.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1