HLV tuyển trẻ Chelsea đã nói gì về các cầu thủ nhí Việt Nam?

VTVCập nhật 11:57 ngày 18/03/2014

Lần đầu tiên trại hè Samsung Chelsea tới Việt Nam và cùng với đó là các HLV của đội trẻ Chelsea. P.V VTV đã nhanh chóng có cuộc trao đổi với những người làm công tác đào tạo này và được lắng nghe những chia sẻ của họ.

HLV Paul Ruck là người đã gắn bó với công tác đào tạo trẻ của Chelsea hơn 5 năm nay. Ông cũng đã từng đi rất nhiều các quốc gia trên thế giới để phát triển phong trào bóng đá cũng như phát hiện những tài năng trẻ cho CLB. Lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, Paul Ruck cũng cảm thấy rất bất ngờ với tình yêu bóng đá của các em ở đây.

‘ Từ trái sang phải: HLV Steve Winnett, Paul Ruck, James Lewis, Dean Challis và Brad Mashall. (Ảnh chụp tại sân bay Tân Sơn Nhất)

Chia sẻ với phóng viên VTV, ông nói: "Các em rất hiếu động, khéo léo và rất yêu bóng đá. Đó chính là những gì chúng tôi cảm nhận được trong 2 ngày ở Việt Nam. Trời nóng nhưng tôi thấy các em vẫn chơi bóng không hề mệt mỏi. Và điều đó khiến chúng tôi cũng cảm thấy yêu nghề hơn".

Để biết rõ hơn về cảm nhận của các vị HLV tuyển trẻ Chelsea về các cầu thủ nhí của chúng ta trong những ngày diễn ra trại hè bóng đá Samsung, mời độc giả VTV Online theo dõi VIDEO sau:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1