Manchester United - Bayern Munich: Quỷ đỏ đoàn kết trước đại chiến sinh tử

Kim MinhCập nhật 11:50 ngày 01/04/2014

Lão tướng Ryan Giggs đã công khai bác bỏ mối bất đồng với HLV David Moyes để tập trung cho trận đấu lượt đi UEFA Champions League vào rạng sáng mai 2/4.

Trong cuộc họp báo diễn ra trước trận đấu giữa M.U và Bayern, lão tướng Ryan Giggs đã bác bỏ các thông tin về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và HLV David Moyes.

“Tôi không biết những đồn thổi về sự bất hòa giữa tôi và HLV David Moyes đến từ đâu nhưng tôi khẳng định điều đó hoàn toàn không có thật. Mối quan hệ giữa tôi và HLV David Moyes cũng giống như các cầu thủ khác trong đội bóng”, Ryan Giggs cho biết.

Trong thời gian qua, rất nhiều tờ báo tại Anh đã đồn thổi về mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” giữa Ryan Giggs và ông thầy David Moyes xuất phát từ việc lão tướng người xứ Wales gần như mất hút trong đội hình xuất phát của M.U.

‘ Quỷ đỏ đoàn kết trước cuộc đại chiến sinh tử

“Là một cầu thủ, ai cũng muốn được chơi tất cả các trận đấu nhưng đây là một cuộc chơi mà HLV có quyết định riêng về việc chọn những cầu thủ phù hợp và có phong độ tốt nhất cho các trận đấu. Điều quan trọng là bạn phải luôn sẵn sàng và thi đấu với tinh thần quyết tâm nhất mỗi khi được thi đấu. Và trận đấu lượt về với Olympiakos là minh chứng rõ ràng nhất cho thái độ chuyên nghiệp của tôi”, Ryan Giggs chia sẻ.

Nhận định về đối thủ Bayern Munich, Ryan Giggs khẳng định M.U hoàn toàn có cơ hội trước nhà đương kim vô địch của giải đấu.

“Bayern Munich là đội bóng rất mạnh với các cầu thủ chất lượng cùng một HLV tuyệt vời song đây là trận đấu mà M.U được đá trên Old Trafford, nơi chúng tôi luôn thi đấu với sự tự tin cao nhất. Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ, nhưng M.U hoàn toàn có cơ hội trong trận đấu này”, Ryan Giggs khẳng định.

Dù có lợi thế trong trận lượt đi này, nhưng nhà cái William Hill chỉ đặt tỷ lệ chiến thắng cho M.U chỉ là 1/6 so với Bayern Munich (6 người hỏi chỉ 1 người đặt cửa M.U chiến thắng).

UEFA Champions League đang là chiếc phao cuối cùng có thể cứu vớt "con tàu đắm" M.U và tương lai của HLV David Moyes trong một mùa giải vô cùng thất bát

Trận tứ kết lượt đi giữa Manchester United & Bayern Munich sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 1h45 ngày 02/04/2014.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1